+Aa-
    Zalo

    Hé lộ danh tính nam sinh 20 tuổi để lại balo, dép rồi nhảy từ cầu Bình Triệu xuống sông Sài Gòn tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi bộ trên cầu Bình Triệu, nam sinh 20 tuổi bất ngờ để lại balo, dép rồi nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

    Trong lúc đi bộ trên cầu Bình Triệu, nam sinh 20 tuổi bất ngờ để lại balo, dép rồi nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 3/6, trên cầu Bình Triệu (cầu nối quận Thủ Đức và quận Bình Thạnh, TP.HCM).

    Balo và đôi dép của nam sinh để lại trên cầu. Ảnh: Công an TP.HCM

    Theo đó, vào thời điểm trên, nam thanh niên tên Đỗ Thành Nhân (20 tuổi, quê Ninh Bình), sinh viên một trường Đại học trên địa bàn TP.HCM đi bộ lên cầu Bình Triệu. Khi lên đến giữa cầu, nam sinh Nhân bất ngờ để lại balo, đối dép rồi trèo lên lan can nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

    Chứng kiến sự việc, nhiều người chạy đến can ngăn nhưng không kịp, nam thanh niên đã nhảy xuống sông và chìm mất tích sau đó.

    Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh có mặt triển khai công tác lặn tìm kiếm người mất tích.

    Nhiều người dân hiếu kỳ có mặt tại hiện trường. Ảnh: Trí thức trẻ

    Đến gần 23h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm nạn nhân mất tích. Người dân hiếu kỳ vẫn tập trung đông trên cầu Bình Triệu và mé sông Sài Gòn để theo dõi vụ việc. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

    Trước đó vào khoảng 8h30 ngày 11/5,  người dân buôn bán ở bờ sông Sài Gòn đoạn dưới gầm cầu Thủ Thiêm (thuộc phường 22, quận Bình Thạnh) nghe một tiếng động mạnh ở ngoài sông, khi nhìn ra thì thấy một nam thanh niên chới với giữa sông, chỉ trong chốc lát nạn nhân bị đuối sức rồi chìm xuống sông.

    Qua kiểm tra trên cầu Thủ Thiêm, công an tìm thấy một chiếc ví, bên trong có chứng minh nhân dân mang tên Lê Thành T. (19 tuổi, quê Quảng Nam, thường trú tỉnh Đồng Nai), một giấy bán xe, và một số bộ quần áo được quấn trong chiếc chăn.

    Lực lượng chức năng sau đó đã cử thợ lặn đến hiện trường, tìm kiếm nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-danh-tinh-nam-sinh-20-tuoi-de-lai-balo-dep-roi-nhay-tu-cau-binh-trieu-xuong-song-sai-gon-tu-tu-a325851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan