+Aa-
    Zalo

    Hé lộ danh tính nhóm thanh niên giết khỉ, ăn óc sống còn phát trực tiếp trên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nhóm người giết khỉ, ăn óc sống còn phát trực tiếp trên Facebook, cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã xác định được danh tính.

    Liên quan đến vụ nhóm người giết khỉ, ăn óc sống còn phát trực tiếp trên Facebook, cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã xác định được danh tính.

    Hình ảnh được cắt từ clip quay lại cảnh giết khỉ dã man.

    Sáng 26/11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Quang Hào, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị cùng chính quyền địa phương bước đầu đã xác định được danh tính nhóm đối tượng giết khỉ dã man rồi móc óc ăn sống phát trực tiếp lên facebook gây phẫn nộ dư luận.

    Cụ thể, nhóm đối tượng gồm 5 người: Phan H, Thái Q, Thái Đình Q, Thái Văn S, Đặng Văn B, cùng trú tại xóm 2, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

    Trước đó, trên trang Facebook cá nhân có tên là P.H. đăng tải đoạn video phát trực tiếp dài 6 phút ghi lại cảnh một nhóm đàn ông tham gia giết một con khỉ.

    Trong video, con khỉ bị trói 2 tay, nằm bất động dưới nền đất một nhà dân. Nhóm người tham gia giết hại con khỉ đã lấy bộ óc của con vật này để ăn sống và uống rượu tại chỗ. Sau đó, con khỉ bị nhóm người đàn ông cho vào chậu nước sôi rồi đưa ra cạo lông.

    Sau khi bị cộng đồng mạng lên án, chủ tài khoản P.H. đã xóa toàn bộ video đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình. Thế nhưng, nhiều người đã kịp lưu lại toàn bộ video để phản ánh tới cơ quan chức năng.

    Nhận được thông tin phản ánh, Hạt kiểm lâm Hương Khê xác định, qua hình ảnh trên video thì con vật bị giết thịt giống con voọc, một loài linh trưởng quý hiếm đang được Việt Nam và thế giới bảo tồn nghiêm ngặt.

    Ngay sau đó, đơn vị đã cùng phối hợp với chính quyền địa phương xác minh sự việc và danh tính các đối tượng trên.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-danh-tinh-nhom-thanh-nien-giet-khi-an-oc-song-con-phat-truc-tiep-tren-facebook-a252655.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan