+Aa-
    Zalo

    Hé lộ địa điểm tổ chức buổi tiệc xa hoa trước đám cưới của con trai người giàu nhất châu Á

    (ĐS&PL) - Buổi tiệc trước đám cưới của Anant Ambani (28 tuổi) - con trai út nhà tỷ phú Mukesh Ambani sẽ diễn ra trong 3 ngày và có nhiều người nổi tiếng tham gia.

    Theo Guardian, Anant Ambani (28 tuổi) - con trai út của tỷ phú Mukesh Ambani chuẩn bị tổ chức đám cưới với Radhika Merchant (29 tuổi). Hôn lễ của Anant và Radhika dự kiến diễn ra vào tháng 7/2024.

    Được biết, Radhika là con gái của gia đình doanh nhân nổi tiếng điều hành công ty dược phẩm Encore Heathcare của Ấn Độ. Hiện tại, cô cũng đang nắm giữ vị trí trong hội đồng quản trị của công ty này.

    Mặc dù thông tin chi tiết về đám cưới của cặp đôi chưa được tiết lộ nhưng buổi tiệc trước hôn lễ được tổ chức vào đầu tháng 3/2024 dường như sẽ là một sự kiện sang trọng và có nhiều người nổi tiếng tham gia.

    he lo dia diem to chuc buoi tiec xa hoa truoc dam cuoi cua con trai nguoi giau nhat chau a
    Anant Ambani và Radhika Merchant trong lễ đính hôn ở Mumbai (Ấn Độ). Ảnh: Reuters

    Cụ thể, buổi tiệc kéo dài 3 ngày (bắt đầu từ 1/3), tại một khu vườn rộng 3.000 mẫu Anh (khoảng 12,1 km2) nằm trong khuôn viên của một nhà máy lọc dầu ở Jamnagar thuộc bang Gujarat - quê hương của gia đình Ambani.

    Khu vườn này được cho là trồng hơn 10 triệu cây và là vườn xoài lớn nhất châu Á, cũng là nơi đặt trung tâm cứu hộ và phục hồi động vật của gia đình Ambani. Nơi này có 2.000 động vật được giải cứu ở Ấn Độ cũng như trên toàn thế giới, bao gồm hổ, sư tử, voi và báo đốm.

    Guardian đưa tin, khoảng 2.500 món ăn dự kiến sẽ được phục vụ cho các khách mời trong 3 ngày để đảm bảo họ không bao giờ ăn cùng một món 2 lần. Có thông tin cho rằng, nữ ca sĩ Rihanna được mời làm nghệ sĩ chính biểu diễn trong buổi tiệc, cùng nhà ảo thuật David Blaine.

    Danh sách khách mời gồm rất nhiều người, từ các tỷ phú Ấn Độ đến những người nổi tiếng trong Bollywood. Tỷ phú Bill Gates, tỷ phú Mark Zuckerberg và Ivanka Trump đều đã sẵn sàng tham dự.

    Theo bảng xếp hạng những người giàu của Forbes, tỷ phú Mukesh Ambani - Chủ tịch Tập đoàn Reliance Industries kinh doanh từ năng lượng đến dệt may và viễn thông là người giàu nhất châu Á với khối tài sản trị giá 112 tỷ USD.

    Antilla - ngôi nhà cao 27 tầng của gia đình Ambani tại Mumbai được xây dựng với chi phí hơn 1 tỷ USD. Ngôi nhà này từng thu hút sự chú ý toàn cầu khi được xây dựng và được Forbes liệt kê là tài sản đắt nhất thế giới.

    he lo dia diem to chuc buoi tiec xa hoa truoc dam cuoi cua con trai nguoi giau nhat chau a1
    Ngôi nhà Antilla thuộc sở hữu của tỷ phú Mukesh Ambani. Ảnh: Alamy

    Hồi năm 2018, tỷ phú Mukesh từng tổ chức đám cưới đắt đỏ chưa từng có ở Ấn độ cho con gái Isha. Ca sĩ Beyoncé được mời biểu diễn và các khách mời tham dự tiệc chiêu đãi ở Hồ Como (Italy), Mumbai và Rajasthan. Một báo cáo tiết lộ, tổng chi phí cho hôn lễ lên tới gần 100 triệu USD.

    Trong khi rất ít người ở Ấn Độ có đủ khả năng chi trả cho những đám cưới xa hoa như gia đình Ambani, số liệu cho thấy đám cưới ở Ấn Độ đang ngày càng hoành tráng hơn. Ấn Độ hiện chi hơn 75 tỷ USD cho các đám cưới mỗi năm, khiến nó trở thành ngành công nghiệp lớn thứ tư ở nước này.

    Đinh Kim(Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-dia-diem-to-chuc-buoi-tiec-xa-hoa-truoc-dam-cuoi-cua-con-trai-nguoi-giau-nhat-chau-a-a612352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan