+Aa-
    Zalo

    Hé lộ điện thoại Galaxy X gập đôi như cuốn sách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Galaxy X là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên có thể gấp lại của hãng Samsung dự kiến sẽ được sản xuất trong năm nay và bán ra thị trường đầu năm 2019

    Galaxy X là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên có thể gấp lại của hãng Samsung dự kiến sẽ được sản xuất trong năm nay và bán ra thị trường đầu năm 2019.

    Thiết bị mới được gọi là Galaxy X này sẽ có màn hình OLED 7,3 inch, có thể gập đôi linh hoạt vào bên trong tựa như một cuốn sách. Khi gấp lại, Galaxy X hoạt động như một chiếc điện thoại, còn khi mở rộng ra nó lại đóng vai trò như một chiếc máy tính bảng.

    Bản vẽ thiết kế mới nhất của Galaxy X đăng trên trang LetsGoDigital

    Theo trang mạng ETNews của Hàn Quốc, Samsung sẽ phát triển dòng sản phẩm gập lại được này từ tháng 3 năm nay sau đó bắt đầu sản xuất hàng loạt vào tháng 11. Điều này đồng nghĩa với một tín hiệu vui rằng những người hâm mộ Samsung sẽ có thể sở hữu mẫu điện thoại thông minh độc đáo này trong dịp đầu năm 2019.

    Có thông tin cho rằng Samsung vừa giới thiệu bản mẫu của thiết bị này tại triển lãm khoa học công nghệ CES ở Las Vegas, Mỹ. 

    Bản mẫu của thiết bị này tại triển lãm khoa học công nghệ CES ở Las Vegas, Mỹ

    Bản vẽ thiết kế mới nhất của Galaxy X đăng trên trang LetsGoDigital (Hà Lan) cho thấy thiết bị cầm tay này có thể mở ra, gập lại giống như cuốn sách để biến thành một chiếc máy tính bảng hoặc bảo vệ màn hình. Hai phần của điện thoại được gắn kết lại với nhau bằng một trục bản lề. 

    Ông Koh Dong-jin, Chủ tịch mảng kinh doanh điện thoại tại Samsung Electronics cho biết trong năm 2018, hãng này tập trung vào kế hoạch đầy tham vọng là tung ra thị trường mẫu điện thoại màn hình uốn dẻo. Tuy nhiên, tại thời điểm phát biểu, ông cho biết vẫn còn một số khó khăn cần khắc phục để hoàn thiện sản phẩm.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-dien-thoai-galaxy-x-gap-doi-nhu-cuon-sach-a216020.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan