+Aa-
    Zalo

    Hé lộ gia thế ít người biết của Quán quân Vietnam Idol 2023

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, tư duy nghệ thuật độc đáo, Hà An Huy còn khiến khán giả bất ngờ với gia thế "khủng".

    Tối 21/10, chung kết Vietnam Idol 2023 tổ chức tại TP.HCM với 5 gương mặt xuất sắc gồm: Nguyễn Hà Minh, Hà An Huy, Lâm Phúc, Phạm Xuân Định (Xuân Định K.Y), Hồ Võ Thanh Thảo (Muộii).

    he lo gia the it nguoi biet cua quan quan vietnam idol 2023
     Thí sinh Hà An Huy nhận được 43,7% lượt bình chọn của khán giả, anh chính thức trở thành Quán quân Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc thế hệ mới. 

    Sau các vòng thi, thí sinh Hà An Huy nhận được 43,7% lượt bình chọn của khán giả và trở thành Quán quân Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc thế hệ mới.

    Hà An Huy sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, bay bổng, phong thái thanh lịch, ngoại hình điển trai và đặc biệt là khả năng sáng tác. Nam thí sinh có sức hút riêng, được các giám khảo khen ngợi và có lượt bình chọn cao.

    he lo gia the it nguoi biet cua quan quan vietnam idol 2023 3
    Hà An Huy trình diễn lại bản hit Rơi cho chính mình sáng tác ở phần trình diễn Top 3 chung cuộc

    Xuyên suốt cuộc hành trình, Hà An Huy nỗ lực hoàn thiện và dần giữ vững phong độ để đạt được danh hiệu cao nhất.

    Hà An Huy sinh năm 2002 tại Hà Nội và hiện là ca sĩ trẻ hoạt động tự do. Hiện chàng trai này đang là sinh viên Khoa Âm nhạc Ứng dụng của Trường Đại học Thăng Long. 

    he lo gia the it nguoi biet cua quan quan vietnam idol 2023 1
    Gia đình Hà An Huy giàu truyền thống âm nhạc. Từ trái sang: Bà ngoại là NSƯT Thúy Mơ, mẹ là NSƯT Minh Phương.

    Đặc biệt, Hà An Huy được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, bà ngoại là NSƯT Thúy Mơ - nguyên Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Hải Dương, mẹ là nghệ sĩ chèo Minh Phương, hiện công tác tại Đài tiếng nói Việt Nam. Từ bé, Hà An Huy đã theo mẹ đi biểu diễn nên được truyền lửa đam mê nghệ thuật.

    Từ khi quyết định theo con đường ca hát, Hà An Huy đã chuyển vào TP.HCM sinh sống và xây dựng sự nghiệp. Dù còn trẻ tuổi nhưng Hà An Huy được đánh giá cao khi có kỹ năng ca hát, thanh nhạc tốt. Những bài hát anh thể hiện đều để lại ấn tượng rất lớn cho khán giả.

    Trong một lần chia sẻ về cuộc sống, Hà An Huy trải lòng bản thân mất nhiều năm để chiến đấu với bệnh trầm cảm. Anh tâm sự: "Tôi bị trầm cảm từ bé đến khi 16 tuổi tôi đã nhận thức được và buộc bản thân phải thoát khỏi cái trạng thái tiêu cực này. 

    Đến giai đoạn các suy nghĩ tiêu cực luẩn quẩn trong đầu mình không vững được nữa, có những lúc nghĩ đến tình trạng xấu nhất. Khi đó, may mắn là mình đã nhận thức được và bắt ép bản thân bằng mọi cách phải thoát khỏi trạng thái tiêu cực này. Đến năm 18 tuổi, mình và mẹ ngồi lại nói thẳng thắn về vấn đề này và tìm cách tháo gỡ". 

    Theo đuổi con đường âm nhạc, Hà An Huy cho biết mình may mắn khi gia đình không ngăn cản, tôn trọng quyết định theo đuổi dòng nhạc trẻ thay vì gắn bó âm nhạc truyền thống. Dù vậy, nam thí sinh này khẳng định tình yêu với nghệ thuật chèo luôn ở trong tim, bồi đắp cho giấc mơ âm nhạc.

    he lo gia the it nguoi biet cua quan quan vietnam idol 2023
    Hà An Huy và mẹ ruột trên sân khấu đêm liveshow 3

    Trong các phần trình diễn, Hà An Huy luôn mang đến những màu sắc mới, để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Đặc biệt hơn, màn kết hợp của anh và mẹ - NSƯT Minh Phương trên sân khấu đêm liveshow 3 đã khiến nhiều người xúc động.

    Chia sẻ sau đêm chung kết, quán quân Vietnam Idol 2023 bộc bạch: "Thực sự đây là một giấc mơ em chưa từng nghĩ đến. Em tham gia Vietnam Idol với mong muốn được trải nghiệm nên khi đạt được kết quả này em không thể tin được. Em cảm ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ em để có những liveshow đặc biệt qua các tuần. 

    Em rất bất ngờ vì đêm chung kết khán giả đến cổ vũ rất đông. Em cảm thấy tự hào về những gì mình đã cố gắng. Chiếc cúp em cầm trên tay mong rằng sẽ xứng đáng với mình, với sức nặng tương lai mình sẽ làm nhiều thứ hơn nữa. Cuộc thi là nơi để em trình diễn". 

    Thục Hiền (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-gia-the-it-nguoi-biet-cua-quan-quan-vietnam-idol-2023-a596157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan