+Aa-
    Zalo

    Hé lộ giật mình số tiền trong tài khoản ngân hàng của Cát Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ nghệ sỹ Cát Phượng tiết lộ, bản thân cô chưa bao giờ có tới 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng vì dành tiền dư để làm từ thiện.

    Nữ nghệ sỹ Cát Phượng tiết lộ, bản thân cô chưa bao giờ có tới 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng vì dành tiền dư để làm từ thiện.

    Mới đây, nữ diễn viên hài Cát Phượng gây chú ý lớn khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân, cho biết số tiền trong tài khoản ngân hàng mà cô đang sở hữu: "Cát tui chưa bao giờ trong tài khoản có đến 100 triệu. Nói không ai tin nhưng đó là sự thật đấy các bạn. Hiện tại trong tài khoản Cát có 7.850,230 đồng. Có bao nhiêu người tin nhỉ? Vậy đi, mà Cát tui thấy vui. Nếu ngân hàng có phá sản thì cát đây không phải khóc lóc vật vã”, Cát Phượng viết.

    Ngay sau khi tiết lộ thông tin, nhiều khán giả cho rằng Cát Phượng đang đùa vì bản thân cô là nữ diễn viên có tiếng trong làng điện ảnh phía Nam với thâm niên gần 20 năm hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, theo Cát Phượng, cô không dư tiền vì có bao nhiêu đều để dành làm từ thiện: “Có tiền dư để mới ghê á. Có nhiêu mua gạo cho chùa để chùa phân phát cho người nghèo ăn và cho các hoàn cảnh hết”.

    Chia sẻ này của nữ diễn viên đã lập tức khiến đông đảo bạn bè, khán giả càng dành nhiều tình cảm cho cô hơn. Cát Phượng từng gây xôn xao với câu chuyện không mua nhà vì để dành tiền làm từ thiện.

    Trước đó, nữ diễn viên Cát Phượng cũng đã gây chú ý khi chia sẻ những dòng tâm sự ngọt ngào gửi đến bạn trai Kiều Minh Tuấn nhân ngày sinh nhật của anh.

    Trong bài viết, Cát Phượng không giấu được niềm xúc động khi nhớ lại lời tỏ tình chân thành của Kiều Minh Tuấn: "Năm 2006 Cát Phượng ly dị. Năm 2007 Kiều Minh Tuấn diễn cùng Cát. Một lần diễn xong trên đường về anh ấy nói: "Tôi muốn được che chở cho bà, muốn được làm bờ vai vững chắc để bà dựa vào".

    Nghe câu nói này, Cát đây không cảm thấy xúc động và xao xuyến vì trong đầu mình đó là lời nói của một đứa con nít. Dần dần 2 năm sau, vẫn câu nói này, cộng thêm sự quan tâm và dạy Cu Bom nên Cát bắt đầu để ý".

    Theo như chia sẻ của Cát Phượng, cô và bạn trai kém 18 tuổi đã có nhiều kỷ niệm, từng gắn bó bên nhau chia ngọt sẻ bùi. Đến năm 2009, nữ nghệ sỹ đã chính thức “đổ” bạn trai hiện tại.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-giat-minh-so-tien-trong-tai-khoan-ngan-hang-cua-cat-phuong-a221105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan