+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nghi phạm vụ án mạng 5 người trong một gia đình tử vong ngày 30 Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước đầu điều tra, cơ quan Công an đã đối tượng nghi vấn trong vụ án mạng nghiêm trọng khiến 5 người trong một gia đình tử vong đúng ngày 30 Tết.

    Bước đầu điều tra, cơ quan Công an đã đối tượng nghi vấn trong vụ án mạng nghiêm trọng khiến 5 người trong một gia đình tử vong đúng ngày 30 Tết.

    Tối 15/2 (30 Tết), Công an TP.HCM vẫn phối hợp cùng các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, khám nghiệm các dấu vết mà nghi can để lại trong căn nhà phát hiện thi thể của các nạn nhân.

    Nhiều người dân tụ tập quanh khu vực ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: SGGP

    Thông tin từ Thanh Niên cho biết, bước đầu, cơ quan công an xác định 5 người trong gia đình của ông Chinh bị sát hại và nhận định nghi phạm là người quen biết với gia đình ông Chinh.

    Hiện các mũi điều tra đang hướng đến những người tham gia tiệc tất niên, trong đó trọng tâm là người làm công. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, cơ quan công an vẫn chưa tiết lộ danh tánh nạn nhân, tài sản trong nhà nạn nhân có bị mất hay không.

    Trước đó, vào sáng 30 Tết, một nam thanh niên đến ngôi nhà trong con hẻm 313 đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) và gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời thì đẩy cửa vào và phát hiện người vợ chủ nhà đã tử vong.

    Nhận tin báo, lực lượng công an địa phương đã phong tỏa hiện trường. Qua kiểm tra phát hiện thêm 4 nạn nhân khác gồm ông chủ nhà và 3 con nhỏ trong gia đình này cũng tử vong ở những vị trí khác nhau trong nhà.

    Người dân sống xung quanh cho biết, gia đình nạn nhân làm xưởng gò hàn và thuộc loại khá giả trong khu vực. Chiều 28 Tết, gia đình này còn làm tất niên để thợ về quê và đến chiều người vợ còn nói với hàng xóm là đi duỗi tóc. Nhưng sau đó người dân không thấy ai trong gia đình này xuất hiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nghi-pham-vu-an-mang-5-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-ngay-30-tet-a219901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan