+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân bất ngờ vụ xe "điên" cuốn người vào gầm, kéo lê trên phố Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ xe "điên" cuốn người vào gầm, kéo lê trên phố Hà Nội, lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, nguyên nhân xuất phát là do va chạm nhỏ....

    Liên quan đến vụ xe "điên" cuốn người vào gầm, kéo lê trên phố Hà Nội, lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, nguyên nhân xuất phát là do va chạm nhỏ giữa xe máy và xe ô tô.

    Cụ thể, trao đổi với PV báo Dân Trí, một lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, qua tìm hiểu ban đầu cho thấy, sau một va chạm nhỏ giữa người điều khiển xe máy và tài xế xe bán tải trên đường trước đó, người đàn ông đi xe máy đã đuổi theo ô tô bán tải đến khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa thì gặp đèn đỏ nên cả hai phương tiện dừng lại.

    [presscloud]2052[/presscloud]

    “Lúc này, xe máy lao lên thì bị chiếc ô tô bán tải tạt sang rồi bị cuốn vào gầm. Tài xế xe bán tải BKS 29C-81727 sau đó nhấn ga kéo theo cả người và xe máy trên đường" - vị lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa cho biết.

    Vụ việc khiến nạn nhân đi xe máy bị thương và hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Tài xế xe tải đang được điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, do bị một số người dân đánh sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy.

    Danh tính tài xế gây tai nạn cũng được xác định tên Dương, SN 1974, từng ở Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Hiện tại người này đã chuyển qua sinh sống tại Trung Hoà, Cầu Giấy.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

    Như tin tức đã đưa, sự việc xảy ra khoảng 22h30 tối ngày 11/4, tại ngã 6 Ô Chợ Dừa giữa xe ô tô mang BKS 29C-81727 và một người đi xe máy.

    Theo nhân chứng, chiếc xe máy đang dừng đèn đỏ tại đầu ngã 6 Ô Chợ Dừa (lối đường Khâm Thiên đi ra) thì bất ngờ bị 1 chiếc xe ô tô bán tải húc từ phía sau làm cho chiếc xe máy bị kẹt và cuốn vào gầm.

    Tuy nhiên sau khi va chạm, tài xế lái ô tô không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga, kéo lê người lái xe máy một đoạn dài.

    Nhiều người dân đi đường đã đuổi theo chiếc xe bán tải, đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính thì bắt được lái xe.

    "Khi xuống xe, tài xế ô tô trong tình trạng không tỉnh táo, hơi thở nồng nặc mùi rượu bia. Quá bức xúc, nhiều người tham gia đuổi bắt đã lao vào đánh đối tượng" - một nhân chứng cho biết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-vu-xe-dien-cuon-nguoi-vao-gam-keo-le-tren-pho-ha-noi-a225814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan