+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân thiếu nữ Mông treo cổ tại nhà Chủ tịch thị trấn ở Sơn La

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "thiếu nữ treo cổ tại nhà Chủ tịch thị trấn", bước đầu, công an xác định trước đó bé gái có mâu thuẫn với cha mẹ.

    Liên quan đến vụ "thiếu nữ treo cổ tại nhà Chủ tịch thị trấn", bước đầu, công an xác định trước đó bé gái có mâu thuẫn với cha mẹ. Cháu từng xin nghỉ làm thuê tại cửa hàng ăn để về nhà nhưng cha mẹ không đồng ý.

    Thiếu nữ Mông treo cổ tại nhà Chủ tịch thị trấn ở Sơn La - Hình minh họa

    Ngày 22/11, đại diện UBND thị trấn Bắc Yên, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tự tử, đáng chú ý là xảy ra tại nhà riêng của Chủ tịch UBND thị trấn.

    Bước đầu xác định, nạn nhân là G.T.D. (SN 2003, người dân tộc Mông, trú tại bản Tà Xùa A, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên). Do gia cảnh khó khăn, D. xuống thị trấn Bắc Yên làm phục vụ quán ăn cho gia đình chủ tịch thị trấn Bắc Yên.

    “Quá trình làm việc, gia chủ đối xử tốt chứ không mắng chửi hay gây khó khăn, ức chế gì cho bé gái.

    Còn về nguyên nhân dẫn đến hành vi này, do trước đó, cháu gái có mâu thuẫn với cha mẹ. Cháu từng xin nghỉ làm thuê tại cửa hàng ăn để về nhà nhưng cha mẹ không đồng ý. Có thể đây là nguyên nhân khiến cháu giận rồi suy nghĩ dại. Cháu gái này có hoàn cảnh đặc biệt, sống với bố ruột và mẹ kế", Dân trí dẫn lời lãnh đạo huyện Bắc Yên thông tin.

    Sau khi kiểm tra hiện trường xác định nạn nhân tự sát, cơ quan chức năng huyện Bắc Yên đã bàn giao thi thể cho người thân để lo hậu sự.

    Được biết, căn nhà nơi xảy ra vụ việc là của gia đình Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên, dưới tầng 1 kinh doanh hàng ăn. Quy mô kinh doanh nhỏ nên gia đình chỉ thuê cô gái làm công.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-thieu-nu-mong-treo-co-tai-nha-chu-tich-thi-tran-o-son-la-a252229.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan