+Aa-
    Zalo

    Hé lộ số tiền Ngọc Trinh điều trị sẹo sau tai nạn mô tô

    (ĐS&PL) - Ngọc Trinh cho biết cô chi khoảng 40 triệu để chữa cho 2 trên tổng cộng 3 vết sẹo.

    Dường như sau biến cố lớn của cuộc đời, Ngọc Trinh đã có cái nhìn khác về những điều mà bản thân trải qua. 

    Mới đấy Ngọc Trinh có cú ngã mạnh từ mô tô xuống đường do lái xe sai tư thế. Có thể thấy, những vết thương lớn ở chân của cô vẫn còn để lại vết sẹo khá đậm. Ngọc Trinh cho biết cô chi khoảng 40 triệu để chữa cho 2 trên tổng cộng 3 vết sẹo.

    Ngọc Trinh chi 40 triệu điều trị sẹo.

    Ngọc Trinh chi 40 triệu điều trị sẹo.

    Ngọc Trinh chia sẻ: "Đến hiện tại Trinh đã điều trị được 6 lần trong hơn 2 tháng. Trinh có tổng cộng 3 vết sẹo, Trinh có chia sẻ là mình đã lỡ mất thời điểm vàng để bôi thuốc, cộng với việc không được chăm sóc thì mất vết sẹo có xấu đi, có chỗ bị lồi. 

     Lần này, Trinh quyết định điều trị trước 2 sẹo ở đầu gối và cùi chỏ, còn sẹo lồi ở đùi thì điều trị sau. Tổng cộng 2 vết sẹo này, cả luôn tiền thuốc là khoảng 40 triệu". 

    Vết thương lớn ở chân của cô vẫn còn để lại vết sẹo khá đậm.

    Vết thương lớn ở chân của cô vẫn còn để lại vết sẹo khá đậm. 

    Trước đó, Ngọc Trinh nói trước đây một bị vết sẹo nhỏ, cô đã giãy nảy, coi đó là chuyện không thể chấp nhận, lo lắng ngày đêm. Bây giờ, khi trải qua nhiều chuyện, cô cảm thấy những vết sẹo này chỉ là chuyện nhỏ, "những vết điểm nhẹ thoáng trong đời". Sau biến cố, cô cho rằng có nhiều cách nhìn, quan trọng bản thân đón nhận thế nào.

    Ngoài điều trị sẹo, Ngọc Trinh cho biết gần đây cô đã hoàn tất quá trình siết cơ, "độ" lại dáng. Sau ba tháng kiên trì tập luyện, hiện cô tự tin diện các thiết kế. Theo Ngọc Trinh, khi gặp biến cố, bị tạm giam, cô không thể ăn kiêng, tập luyện như thường lệ nên vóc dáng thay đổi nhiều vì khối lượng mỡ tăng trong khi cơ bắp hao hụt, kém săn chắc hơn trước. Sau khi tại ngoại, quản lý của Ngọc Trinh cho biết cô tập yoga hàng ngày, giờ sức khỏe đã hồi phục 100%, "body đẹp như trước".

    Ngọc Trinh nói cô hạnh phúc vì được trở lại với guồng công việc bận rộn. Hiện người đẹp phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng và chuẩn bị thử sức với lĩnh vực livestream, bán hàng online. Quản lý cho biết Ngọc Trinh vẫn độc thân, chưa có bạn trai.

    Ngọc Trinh nói vết sẹo của cô mờ dần sau bốn tháng điều trị (phải).

    Ngọc Trinh nói vết sẹo của cô mờ dần sau bốn tháng điều trị (phải).

    Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành góp mặt. Phim điện ảnh gần nhất cô tham gia là Chị chị em em 2, đóng cùng Minh Hằng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-so-tien-ngoc-trinh-ieu-tri-seo-sau-tai-nan-mo-to-a421179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan