+Aa-
    Zalo

    Hệ thống y tế 315: Chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hệ thống Y tế 315 được thành lập vào năm 2020 với đội ngũ y bác sĩ không chỉ có chuyên môn cao mà còn tận tâm với bệnh nhân, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế vì sức khỏe của cộng đồng.

    Với hơn 100 phòng khám phủ sóng trên toàn TP.HCM và một số tỉnh thành, hệ thống y tế 315 phục vụ hơn 3 triệu lượt khám mỗi năm và đang dự kiến mở rộng phạm vi hoạt động rộng khắp Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Tây Ninh,...

    Trong đó, hệ thống chia ra các phòng khám và tập trung theo từng chuyên khoa chính: hệ thống y tế nhi đồng 315 – tiêm chủng nhi, hệ thống y tế phụ sản 315; hệ thống y tế tim mạch - tiểu đường 315 và hệ thống y tế mắt 315.

    315
    Hệ thống Y tế Nhi đồng 315

    Hệ Thống Y Tế Nhi Đồng 315: cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm khám bệnh (khám tổng quát và khám chuyên khoa); dịch vụ xét nghiệm, tiêm ngừa; tư vấn dinh dưỡng, theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ từ sơ sinh, nhũ nhi đến độ tuổi nhi đồng, thiếu niên.

    Khi khám chữa bệnh cho bé tại Hệ Thống Y Tế Nhi Đồng 315, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn các bài kiểm tra tổng quát, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán giúp ba mẹ hiểu rõ tình trạng bệnh và cách điều trị để bố mẹ có thể chăm sóc bé một cách tốt nhất.

    315a
    Hệ thống Y Tế Phụ Sản 315

    Hệ thống Y Tế Phụ Sản 315: cung cấp dịch vụ khám Phụ khoa, khám Sản khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh (khám Phụ khoa, Sản khoa và Hiếm muộn), phòng khám siêu âm 4D (siêu âm Sản, Phụ khoa, siêu âm có thai, siêu âm thai nhi), đo điện tim, đo tim thai, HPV, dịch vụ cấy que, đặt vòng, kế hoạch hóa gia đình.

    Với Đội ngũ Y - Bác sĩ Sản Phụ Khoa đang làm việc tại các bệnh viện lớn như Từ Dũ, Hùng Vương. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những hỗ trợ, chăm sóc y học cần thiết cho sự phát triển của thai kỳ cũng như các vấn đề về phụ khoa.

    315b
    Hệ thống y tế Tim mạch - Tiểu đường 315

    Hệ thống y tế Tim mạch - Tiểu đường 315: cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế toàn diện cho người cao tuổi, bao gồm các chuyên khoa về tim mạch, nội tổng hợp, hô hấp, tiêu hoá, cơ xương khớp, thần kinh.

    Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện hàng đầu Thành phố như Bệnh viện Nhân Dân 115, BV Gia Định, Nguyễn Tri Phương,… áp dụng phương pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến cho bệnh nhân; Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế, mang đến sự chuyên nghiệp khi bệnh nhân thăm khám và điều trị tại đây.

    Hệ thống Y Tế Tim Mạch - Tiểu Đường 315 được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Y Tế 315 với tầm nhìn “Trở thành phòng khám chuyên khoa Lão chất lượng - uy tín, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi trong và ngoài nước”.

    Với sự tận tâm và nỗ lực không ngừng, Hệ thống Y Tế Tim Mạch - Tiểu Đường 315 mong muốn trở thành điểm đến chất lượng cho sức khỏe người cao tuổi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sự phục hồi sức khỏe cho người cao tuổi trong cộng đồng.

    315c
    Hệ thống phòng khám mắt 315

    Hệ thống phòng khám mắt 315: cung cấp dịch vụ toàn diện để chăm sóc sức khỏe của đôi mắt, đây là một trong những chuyên khoa mới của hệ thống y tế 315.

    Ngoài ra, còn có hệ thống tiêm chủng nhi 315 cung cấp dịch vụ tiêm chủng dành riêng cho nhi khoa, với phòng khám có quy mô lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp đầy đủ các loại vaccine cho trẻ em từ 0 -15 tuổi.

    Nguồn vaccine uy tín, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Quy trình tiêm chủng trước, trong và theo dõi sau khám chuyên nghiệp, tận tình với sự tư vấn và thăm khám của các bác sĩ chuyên khoa Nhi hàng đầu Việt Nam đến từ Bệnh viện Nhi đồng 1, 2 và Nhi đồng Thành Phố.

    315d
    Đội ngũ Y Bác sĩ lành nghề, tận tâm sẵn sàng phục vụ.

    Với quy mô rộng khắp, hệ thống phòng khám hình thành ở khắp các quận huyện của TP.HCM và các tỉnh lân cận để phục vụ kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Hệ thống Y tế 315 luôn khẳng định chất lượng chuyên môn và cơ sở vật chất, máy móc thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-thong-y-te-315-chat-luong-dich-vu-luon-duoc-dat-len-hang-dau-a609419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.