+Aa-
    Zalo

    Hè tuyệt vời khi du lịch biển Sihanoukville, Campuchia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mùa hè là một trong hai mùa kinh doanh quan trọng nhất trong năm đối với các doanh nghiệp làm du lịch.

    Mùa hè là một trong hai mùa kinh doanh quan trọng nhất trong năm đối với các doanh nghiệp làm du lịch.

    Để thu hút khách hàng, mỗi doanh nghiệp đều chú trọng chất lượng sản phẩm và đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đối với tour du lịch Campuchia, là một trong những sản phẩm chủ đạo làm nên thương hiệu Top Ten Travel, Ban điều hành tour hiểu rõ mình phải làm gì để mang lại sự hài lòng nhất cho du khách.

    Qua quá trình khảo sát các tour hè năm nay, Top Ten Travel nhận thấy rằng, biển vẫn đang là lựa chọn số một của đa số khách hàng. Với chương trình tour Campuchia, ngoài đường tour văn hóa di sản: SiemRiep – Phnom Penh thì đường tour hướng biển và cao nguyên: Sihanoukville - Bokor lại thu hút đông đảo du khách đặt chỗ.

    Chúng ta thường quen với cảm giác dịu êm và lãng mạn nơi những con sóng nhè nhẹ vỗ bờ của bãi biển Nha Trang, quen với hương vị mặn mòi của ngư dân quẳng tấm lưới vuông góc với mặt biển trời chiều nơi biển ngọc Phú Quốc, quen với ngọn đèn dầu lung linh trên con thuyền câu mực xa tít tận chân trời khi màn đêm buông xuống tại Phan Thiết… Nhưng đến với Thành phố biển Sihanoukville tại Campuchia, chắc chắn bạn sẽ có một cảm giác lạ và trái ngược hoàn toàn. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc Sihanoukville rũ bỏ vẻ bình yên, thơ mộng ban ngày để bừng lên không khí sôi động, rực rỡ và náo nhiệt hơn bao giờ hết với pháo hoa sáng rực bầu trời, tiếng nhạc xập xình các quán bar ven biển hay những màn múa lửa điêu luyện, trở thành một chốn vui chơi đích thực và rất “Tây”. Một lần đến nơi đây, thỏa sức hòa vào những trò giải trí vui nhộn hay chỉ đơn giản ngồi thưởng thức bia Angkor mát lạnh, hải sản tươi ngon dưới bầu trời đêm chốc chốc bỗng sáng bừng rực rỡ khi ngọn đèn trời lướt qua hay những đóa pháo hoa rực lửa nổ đùng đoàng, lấn át cả màn đêm huyền ảo…Tất cả những điều đó sẽ mang đến du khách trong chương trình tour Campuchia giá rẻ những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ.

    Với đường bờ biển kéo dài hơn 20 km, thành phố biển Sihanoukville có nhiều bãi tắm phù hợp với các đối tượng khách khác nhau và bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình.

    Bãi tắm Occheuteal và bãi tắm Serendipity nằm ở khu vực trung tâm của thành phố biển Sihanoukville, đây là nơi này tập trung rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, quán bar, rạp chiếu phim, cửa hàng quần áo thời trang, các công ty du lịch… với khu phố Tây sôi động về đêm và những quán ăn bày bán BBQ chạy dọc ven biển.

    Bãi tắm Sokha và bãi tắm Independence là hai bãi biển nằm sát nhau, cũng là tên 2 khu resort nổi tiếng tại đây, được coi là khu nghỉ riêng của những người có tiền. Hai khu nghỉ này hoàn toàn khép kín với bãi tắm riêng biệt, các quán ăn nhà hàng và khu vui chơi nằm trong khu nghỉ. Đây là nơi duy nhất có các bungalow nhìn ra biển cùng các nhà nghỉ nằm trên cát lãng mạn. Các cặp đôi lãng mạn và các gia đình có con nhỏ thường chọn khu này trong thành phố biển Sihanoukville cho kỳ nghỉ của mình.

    Bãi tắm Otres, bãi tắm Hawaii, bãi tắm Victory tại thành phố biển Sihanoukville là sự lựa chọn hàng đầu của dân đi bụi bởi giá cả phải chăng và khá yên tĩnh. Bãi tắm Otres có rất nhiều làng chài nhỏ nằm sát biển, tạo khung cảnh thanh bình hiếm có cho người đến thăm. Bãi biển Victory với bờ cát trắng mịn và làn nước trong xanh và lại là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên toàn Sihanoukville, nơi có các quán bar nằm sát bên sườn đồi trông ra biển và những buổi chiều lãng mạn trên những triền cát mịn. Các khách sạn tại đây có mức giá từ 15 USD/phòng trở lên.

    Các bãi biển tại Sihanoukville thu hút rất đông các vị khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Sau một chuyến đi thăm các di tích đền đài tại Thủ đô, các vị khách đổ về với Sihanoukville để tận hưởng làn không khí trong lành, mát mẻ từ biển cả đem lại. Các nhà nghỉ và khách sạn tại đây liên tục kín phòng. Tại khu phố Tây, hoạt động của bắt đầu nhộn nhịp từ 9h sáng và kết thúc vào 2h sáng hôm sau, khi những vị khách cuối cùng trong các quán bar trở về phòng đi nghỉ.

    Thông tin về Tour Campuchia hè 2015: Sihanoukville – Bokor 4N3Đ, khởi hành thứ 5 hàng tuần, giá tour: 2.950.000đ.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công ty: Top Ten Travel
    Địa chỉ: Số 2, Giải Phóng, P.4, Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 6683.0006 – 0933 273 378.
    Web: www.toptentravel.com.vn

    Thái An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-tuyet-voi-khi-du-lich-bien-sihanoukville-campuchia-a92551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan