+Aa-
    Zalo

    “Hết đau xương khớp, tôi mừng quá về quê làm hẳn cỗ liên hoan mời cả xóm”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Hết đau xương khớp, tôi mừng quá về quê làm hẳn cỗ liên hoan cùng gia đình mời cả xóm – ngày xưa khi lấy chồng tôi cũng chỉ làm có và mâm cơm mời xóm thôi”

    “Hết đau xương khớp, tôi mừng quá về quê làm hẳn cỗ liên hoan cùng gia đình mời cả xóm – ngày xưa khi lấy chồng tôi cũng chỉ làm có và mâm cơm mời xóm thôi” – bà Miền quê Hải Phòng chia sẻ về câu chuyện trị xương khớp của mình.

    Cách đây 1 năm mỗi sáng thức dậy các khớp bị cứng không thể vận động được ngay mà phải xoay khớp, xoa bóp chừng 10-15 phút mới có thể xuống giường, các khớp bàn ngón tay, cổ tay, bàn ngón chân, cổ chân viêm đau, có thể sưng nhưng không đỏ lên. Khi đó, bà Miền chỉ nghĩ đó là chứng đau do thời tiết, bà chia sẻ: “Tôi nghĩ do thời tiết, thú thực còn không dám đi khám vì sợ lỡ chẩn đoán ung thư thì tôi điên mất. Tôi mới đi mua thuốc giảm đau và miếng dán, hết tiền  triệu mà vẫn cứ đau”.

    Một lần đau quá không chịu được, bà quyết định đi khám mới ngỡ ngàng mình bị viêm đa khớp dạng thấp. Tôi được kê nhiều thuốc như giảm đau và thuốc chống thấp khớp tác dụng chậm. Khi có những đợt cấp, tiến triển nặng hơn sẽ dùng đến corticoid. Tuy nhiên tôi cũng được cảnh báo trước tác dụng phụ của các thuốc trong nhóm glucocorticoid này rất nhiều. Thuốc có thể gây loét dạ dày, tá tràng, gây phù, tăng huyết áp do giữ natri, nước. Việc dừng thuốc đột ngột cũng có thể gây suy tuyến thượng thận cấp. Tôi thật sự mệt mỏi trong quãng thời gian đó.

    May sao tôi đã hết nỗi lo bệnh khớp trong vòng 2 tháng

    Cơn đau hành hạ mỗi khi hết thuốc giảm đau, cơ may đến với bà Miền khi chia sẻ bệnh của mình với người bạn hàng ở chợ, thì được cho mẩu báo viết về ông Nam– người đã hết đau xương khớp sau khi dùng sản phẩm thực phẩm chức năng Viên Xương Khớp Tuệ Lương được bào chế từ  dược liệu quý. Bà còn cẩn thận gọi cho ông để hỏi kinh nghiệm sử dụng.

    “Sau khi uống được 2 ngày tôi vẫn còn hơi ngâm ngẩm đau, nhưng đến ngày thứ 5 thì đỡ đau hơn nhiều, không còn cứng khớp, việc di chuyển dễ dàng hơn trước rất nhiều. Nghĩ là sản phẩm này có hiệu nghiệm rồi, tôi mới mua về uống tiếp 2 tháng nữa, lúc này tôi chỉ mong đỡ đau lâu dài là tốt lắm rồi, chưa dám nghĩ tới việc hết bệnh. Không ngờ, hai tháng sau, tôi quay lại viện tái khám thì các khớp đã ở mức đàn hồi tốt. Chính bác sỹ cũng không tin, nhưng tôi chắc chắn TPCN Viên Xương Khớp Tuệ Lương đã giúp tôi hết đau xương khớp và các triệu chứng đi kèm chỉ trong vòng vài tháng vì suốt thời gian này tôi có điều trị gì đâu".

    Cho rằng, câu chuyện của mình chẳng có gì đáng nói, nhưng thấu hiểu nỗi lo lắng của người đau mỏi xương khớp, nên bà muốn chia sẻ về cách mình đã chữa khỏi mà không phải dùng lạm dụng thuốc giảm đau và thuốc kháng viêm, biết đâu có thể giúp được ai đó lâm vào hoàn cảnh như mình.

    Thông tin liên hệ: 0969604586 - 02460278861 - 0946251586

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-dau-xuong-khop-toi-mung-qua-ve-que-lam-han-co-lien-hoan-moi-ca-xom-a225022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan