+Aa-
    Zalo

    HH Đàm Hương Thuỷ tạo ra sân chơi bổ ích cho trẻ tại cuộc thi “Tìm kiếm Thiên tài nhí"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp Đàm Hương Thủy đã bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới năm 2017.

    Với mong muốn tạo ra một mùa hè thật sự sôi động và mang nhiều ý nghĩa với những kỷ niệm khó quên cho các bạn nhỏ trên toàn quốc, Hoa hậu Doanh nhân Người việt Thế giới năm 2017 Đàm Hương Thủy đã tổ chức cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” để giúp các con trang bị những kỹ năng sống, những trải nghiệm thực tế thông qua các hoạt động thiết thực trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

    Người đẹp Đàm Hương Thủy đã bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới năm 2017. Từng là một Tổng Giám đốc một công ty xây dựng tầm cỡ, như một duyên tiền định khi chị quyết định từ bỏ công việc hiện tại để ra nước ngoài tìm hiểu về lĩnh vực giáo dục kỹ năng. Học viện Giáo dục SMT của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT là thành quả của sự phấn đấu miệt mài, những nỗ lực không ngừng nghỉ và là tất cả sự đam mê của Hoa hậu Doanh nhân về sự nghiệp phát triển giáo dục cho Việt Nam. 

    Sau nhiều trăn trở suy nghĩ làm sao để tạo ra được một hoạt động hè vừa vui mà vừa bổ ích, chị quyết định tạo ra một sân chơi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” để các bạn nhỏ trên cả nước có dịp tụ hội về mảnh đất Thăng Long văn hiến và có môi trường trải nghiệm tốt để khám phá được những khả năng tiềm ẩn chưa từng được khuyến khích hoặc bộc lộ. 

    Ngay sau vòng sơ tuyển, Ban giám kháo đã tuyển chọn ra những bé có năng khiếu về các lĩnh vực như hát, múa, kịch, nhảy, trình diễn thời trang để bước tiếp vào vòng trong. Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy đã cùng với Ban tổ chức và Ban giám khảo tổ chức hai ngày trải nghiệm thực tế với một loạt các hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa khi đưa các bạn thí sinh tới thăm nơi ở và làm việc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp để hiểu thêm về lịch sử đấu tranh của dân tộc, hiểu về lịch sự và sự hy sinh anh dũng của những chiến sỹ đã ngã xuống cho nền độc lập hôm nay để các cháu ghi nhớ, trân trọng hơn nền hòa bình mà hiện nay các cháu đang may mắn được sống, được học tập, được vui chơi trong điều kiện tốt nhất. 

    Chị Thủy chia sẻ: Tôi muốn đưa các bạn đã được lọt vào vòng Bán kết biết tới Văn Miếu Quốc Tử Giám và có cơ hội hiểu được lịch sử trường Đại học đầu tiên, nơi đào tạo ra các nhân tài cho nước Việt, nơi ghi dấu bảng vàng và văn bia tiến sỹ của các triều đại trong lịch sử. Hiểu được lịch sử mới có thể là một công dân tốt và hiểu được lịch sử mới có thể trở thành một người biết yêu quê hương, đất nước theo cách tích cực nhất như Bác Hồ đã từng căn dặn “Dân ta phải biết sử ta cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”. 

    Khi tiếng ve râm ran gọi hè về cũng là lúc không khí rộn ràng tươi vui hơn bởi sức nóng của Hội thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” đang lan tỏa rộng rãi trên cả nước. Với tất cả tâm huyết với trẻ nhỏ và lĩnh vực đào tạo thế hệ tương lại của đất nước có đủ tâm lực và trí lực để một mai các con tự tin bước ra thế giới, Doanh nhân Đàm Hương Thủy đã tạo ra một sân chơi thật sự lành mạnh, bổ ích giúp các em học sinh tự tin hoàn thiện nhiều kỹ năng đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho tài năng nhí được tỏa sáng rực rỡ nhất. 

    Thuý Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hh-dam-huong-thuy-tao-ra-san-choi-bo-ich-cho-tre-tai-cuoc-thi-tim-kiem-thien-tai-nhi-a235616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan