+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ sạt lở kinh hoàng trên đường cao tốc, ít nhất 19 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Vụ sạt lở trên đoạn cao tốc 4 làn tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) tạo ra hố lớn có diện tích 184,3 m2, khiến ít nhất 19 người thiệt mạng.

    Báo Người Lao Động dẫn thông tin từ Tân Hoa Xã cho hay, sự cố kinh hoàng xảy ra lúc 2h10 ngày 1/5 (giờ địa phương) trên đoạn đường cao tốc nối giữa thành phố Mai Châu và huyện Đại Bộ thuộc tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

    Vụ sạt lở trên đoạn cao tốc 4 làn tạo ra hố lớn có diện tích 184,3 m2 và "nuốt" 18 phương tiện xuống dưới. Một số nhân chứng kể lại, nhiều phương tiện bốc cháy sau khi lao xuống hố trong vụ sạt lở, trong khi số khác nói rằng họ nghe thấy tiếng nổ tại hiện trường.

    Hiện trường vụ sạt lở kinh hoàng trên đường cao tốc nối giữa thành phố Mai Châu và huyện Đại Bộ thuộc tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Ảnh: Xinhua

    Hiện trường vụ sạt lở kinh hoàng trên đường cao tốc nối giữa thành phố Mai Châu và huyện Đại Bộ thuộc tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Ảnh: Xinhua

    Sự cố nói trên đã khiến 19 người thiệt mạng, ngoài ra 30 người đang được chăm sóc tại bệnh viện nhưng không bị đe dọa tới tính mạng. Trong đoạn video trên mạng xã hội được các hãng tin địa phương chia sẻ, lửa và khói bốc lên từ một hố sâu trên đường cao tốc ở miền Nam Trung Quốc.

    Báo Giao Thông dẫn thông tin từ Đài truyền hình nhà nước Trung Quốc (CCTV) cho biết thêm, công tác cứu hộ, ứng phó khẩn cấp, cứu hỏa và khắc phục hậu quả vẫn đang được tiến hành.

    Giới chức địa phương đã điều khoảng 500 người tới hiện trường phục vụ cứu hộ. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương thông báo cảnh sát đã phong tỏa một phần đường cao tốc ở cả hai hướng và yêu cầu các tài xế chuyển hướng.

    Nhân viên cứu hộ tại hiện trường vụ sạt lở đường cao tốc. Ảnh: Xinhua

    Nhân viên cứu hộ tại hiện trường vụ sạt lở đường cao tốc. Ảnh: Xinhua

    Hiện tại, các cơ quan liên quan đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, trong những tuần gần đây, tỉnh Quảng Đông đã hứng chịu một loạt hiện tượng thời tiết cực đoan như lũ lụt nghiêm trọng, lốc xoáy gây chết người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hien-truong-vu-sat-lo-kinh-hoang-tren-uong-cao-toc-it-nhat-19-nguoi-thiet-mang-a418843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan