+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh đầu tiên của bộ đôi huyền thoại Ryan Giggs và Paul Scholes đến Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 13h30 ngày 19/11, bộ đôi huyền thoại của là Ryan Giggs và Paul Scholes đã có mặt tại sân bay Nội Bài để bắt đầu chuyến hành trình tại Việt Nam.

    13h30 ngày 19/11, bộ đôi huyền thoại của Manchester United là Ryan Giggs và Paul Scholes đã có mặt tại sân bay Nội Bài để bắt đầu chuyến hành trình tại Việt Nam.

    Ảnh: Zing.vn

    Để chào đón 2 ngôi sao bóng đá Ryan Giggs và Paul Scholes, những người hâm mộ tại Việt Nam đến Nội Bài từ hơn 11h để chờ đón 2 huyền thoại của đội bóng thành Manchester.


    2 huyền thoại của “Quỷ đỏ” tới Việt Nam để dự lễ khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Đây được xem là Trung tâm đào tạo trẻ hiện đại nhất Việt Nam, đặt trụ sở tại Hưng Yên.

    Đúng 13h30, bộ đôi của Manchester United bước ra khỏi sảnh A2 sân bay Nội Bài. Họ lập tức bị vây kín bởi hàng trăm người hâm mộ.

    Ryan Giggs hiện giữ kỷ lục cầu thủ ra sân nhiều mùa giải nhất tại Prermier League. Anh sẽ giữ vai trò Giám đốc bóng đá tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF. Nhiệm vụ của anh là đưa PVF trở thành lò cầu thủ trẻ hàng đầu Việt Nam.

    Theo yêu cầu của đơn vị tổ chức, bộ đôi của Manchester United không ký tặng hay chụp ảnh lưu niệm với CĐV. Họ bước thẳng ra xe để trở về khách sạn.

    Theo chia sẻ từ phía ban tổ chức sự kiện, ngày 20/11, Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ tham gia họp báo, dự Lễ cắt băng Khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá PVF, đồng thời dự khán trận đấu giao hữu giữa U15 PVF và U15 Stoke City.

    Trong ngày 21/11, tân giám đốc lò đào tạo PVF Ryan Giggs và người đồng đội Paul Scholes sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động chuyên môn tại Trung tâm đào tạo PVF như thử phòng giả lập 360s, trao đổi về công tác đào tạo BluePrint với HLV PVF, và theo dõi trận giao hữu U15 Central Coast Mariners và U15 Busan Ipark.

    Tiếp đó, ngày 22/11 Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ giao lưu với học sinh Vinschool tại Vinschool Times City và dự khán trận chung kết giải giao hữu U15 Quốc tế. Sau trận đấu này, bộ đôi huyền thoại của Manchester United sẽ có những nhận xét về trận đấu, chụp hình lưu niệm với các cầu thủ để kết thúc chuyến công tác tại Việt Nam.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-dau-tien-cua-bo-doi-huyen-thoai-ryan-giggs-va-paul-scholes-den-ha-noi-a209967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan