+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh đẹp khi Lan Khuê nâng váy trong Kỳ Duyên trên sàn catwalk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lan Khuê đã ghi điểm khi chủ động chỉnh váy cho Kỳ Duyên trên sàn diễn ở thời khắc chương trình gần kết thúc.

    Lan Khuê đã ghi điểm khi chủ động chỉnh váy cho Kỳ Duyên trên sàn diễn ở thời khắc chương trình gần kết thúc.

    Tối qua (19/12), Lan Khuê và Kỳ Duyên cùng tham gia vào show diễn thời trang "Night Dream" của NTK Đức Vince ở vị trí vedette. Trước đó, Hoa khôi áo dài 2014 còn kiêm luôn vị trí đạo diễn catwalk cho chương trình.

    Chứng tỏ vị thế chân dài hàng đầu, Lan Khuê xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy được thiết kế hoa văn cầu kì với rất nhiều loại đá, cườm nặng hơn 20kg.

    Cô được nhận xét như một quý cô kiêu kì vô cùng sang trọng. Đặc biệt, kinh nghiệm sàn diễn của thần thái không lẫn vào đâu khiến vị trí vedette của Lan Khuê trở thành tâm điểm của show diễn.

    Lan Khuê nâng váy cho Kỳ Duyên.

    Với nỗ lực đạt được những thành tựu danh giá trong làng mẫu, có thể nói sự nghiệp của Lan Khuê đang trên đà phát triển rực rỡ. Đặc biệt, hình ảnh Lan Khuê nhẹ nhàng nâng váy cho đàn em Kỳ Duyên trong show diễn cũng nhận được sự tán dương từ cư dân mạng. 

    Đều là 2 nhân tố trẻ trong làng giải trí Việt, nếu Lan Khuê đình đám trong vai trò siêu mẫu, HLV các chương trình thực tế thì Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên với màn trở lại ngoạn mục ở The Look mùa đầu tiên cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Được biết, Lan Khuê cũng dành sự ưu ái khá lớn cho sự cầu tiến của đàn em trong thời gian qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-dep-khi-lan-khue-nang-vay-trong-ky-duyen-tren-san-catwalk-a213603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan