+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa sử dụng bóng cười tiếp tục được tung ra

    (ĐS&PL) - Bùi Quỳnh Hoa từng xác nhận không dùng bóng cười từ năm 2015, tuy nhiên mới đây, hình ảnh nghi vấn cô nàng sử dụng bóng cười lại tiếp tục được tung ra.

    Sau khi bị loại khỏi top tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã phải viết tâm thư xin lỗi, tuy nhiên, cô vẫn không thể tránh khỏi phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Gần đây, Miss Universe Vietnam 2023 tiếp tục bị khui những hình ảnh nghi tiếp tục dùng bóng cười khi xuất hiện trong bữa tiệc cùng bạn bè.

    Theo thông tin, một người bạn đã tag tên Bùi Quỳnh Hoa trong một bài đăng từ năm 2018. Trong bức ảnh này, Bùi Quỳnh Hoa không sử dụng bóng cười nhưng người bạn ngồi cùng thì lại đang sử dụng. Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng đã phát hiện một bức ảnh cho thấy Bùi Quỳnh Hoa có vẻ đang cầm bóng cười trong một bữa tiệc khác, được dự đoán là diễn ra khoảng 1-2 năm trước đó. Chiếc váy trong bức ảnh này đã từng xuất hiện khi Bùi Quỳnh Hoa tham gia một buổi chụp ảnh "sống ảo" vào tháng 11/2022.

    Hiện tại, phía Bùi Quỳnh Hoa không đưa ra phản hồi còn bản thân nàng hậu thì "im hơi lặng tiếng" giữa loạt thị phi liên tiếp.

    hinh anh nghi van bui quynh hoa su dung bong cuoi tiep tuc duoc tung ra4
    Khoảnh khắc Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện trong 1 nhóm bạn đang dùng bóng cười vào năm 2018 được chia sẻ rầm rộ.
    hinh anh nghi van bui quynh hoa su dung bong cuoi tiep tuc duoc tung ra3
    Khoảnh khắc người mặc váy giống Bùi Quỳnh Hoa cầm bóng cười gây xôn xao.
    hinh anh nghi van bui quynh hoa su dung bong cuoi tiep tuc duoc tung ra2
    Chiếc váy này được Bùi Quỳnh Hoa diện để chụp ảnh cách đây 1 năm.

    Trước đây, đầu tháng 10/2023, trên mạng xã hội gần đây xuất hiện video được cho là Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hít bóng cười cùng nhóm bạn. Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc trước hình ảnh không đẹp của Miss Universe Vietnam 2023.

    Sáng 1/11, BTC Miss Universe Vietnam chính thức thông báo Bùi Quỳnh Hoa đã thừa nhận và hối lỗi, giải thích rằng sự việc xảy ra cách đây 10 năm diễn ra khi cô là học sinh cấp ba và sau đó không tái sử dụng.

    Ban tổ chức nhấn mạnh rằng sự việc xảy ra từ lâu, khi Bùi Quỳnh Hoa dưới 18 tuổi và đã nhận ra sai sót về hành vi của mình. 

    BTC Miss Universe Vietnam cũng thông báo kết luận từ Miss Universe (MUO), bác bỏ nghi vấn về việc Bùi Quỳnh Hoa mua giải. Phía MUO đánh giá cuộc thi là minh bạch sau khi nhận được giải trình từ BTC, trong đó có bảng chấm điểm của ban giám khảo và quá trình xác thực hồ sơ thí sinh.

    hinh anh nghi van bui quynh hoa su dung bong cuoi tiep tuc duoc tung ra
    Tổ chức Miss Universe Vietnam từng thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chỉ sử dụng bóng cười 1 lần năm 18 tuổi sau đó không tái phạm.

    XEM THÊM: Tỷ phú giàu nhất thế giới cũng không thể "cứu" được Amber Heard trong Aquaman 2

    Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội, cao 1,75 m, với số đo ba vòng: 86-60-93 cm. Cô từng tham gia Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2022, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lọt top 10 và đoạt quán quân cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế, diễn ra ở Thái Lan vào tháng 9 cùng năm.

    Bùi Quỳnh Hoa từng làm huấn luyện viên truyền hình thực tế của Miss International Queen Vietnam, Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023, giám khảo Super Model International Philippines 2023.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-nghi-van-bui-quynh-hoa-su-dung-bong-cuoi-tiep-tuc-duoc-tung-ra-a600846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan