+Aa-
    Zalo

    HippoHappy lộ diện là Lâm Bảo Ngọc, Voi Bản Đôn – Ong Bây Bi – Cú Tây Bắc sẽ lộ diện tại đêm concert Ca Sĩ Mặt Nạ 16/12

    (ĐS&PL) - Hơn cả những màn so tài, Top 4 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 đã dùng âm nhạc để lan tỏa những thông điệp đẹp và ý nghĩa đến khán giả tại đêm Chung Kết.

    Sau một hành trình dài, Top 4 bước đến đêm Chung Kết với loạt màn trình diễn khẳng định dấu ấn riêng. Người xem tận hưởng một không gian âm nhạc với những cung bậc cảm xúc khó để có lại lần nữa, không chỉ được khóc, được cười cùng Hội đồng cố vấn và Top 4, mà còn bị lay động bởi những màn trình diễn đầy cống hiến bằng cả trái tim của các nghệ sĩ.

    Chào sân với giao diện hài hước, mascot Ếch Ca Ca đã bị Tóc Tiên – Trấn Thành liên tục đoán trúng tim đen về thân phận thật của mình. Hết sức bối rối trước sự tinh ý của Hội đồng cố vấn, Ếch Ca Ca thậm chí còn dùng đến tuyệt chiêu làm lơ trước câu hỏi được đưa ra. Tuy nhiên với phong thái đầy màu sắc riêng cùng sự đặc biệt về vóc dáng đã “bán đứng” Ếch Ca Ca ngay vừa xuất hiện.

    tms2 eps16 lo dien ech ca ca 18
    Lộ diện cố vấn khách mời của tập Chung Kết The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ Bằng Kiều

    Màn trình diễn mà Ếch Ca Ca mang đến chương trình là ca khúc Nếu Không Vui Đã Là Sai Rồi do chính mình sáng tác và ngay khi vừa cất giọng thì khán giả không ngừng reo hò về ca khúc mới này. Sau phần trình diễn, tất cả cố vấn đều cho rằng đến giờ phút này mọi dự đoán là dư thừa và quyết lột mặt nạ của Ếch Ca Ca ngay bởi vì giọng quá đặc trưng không thể giấu được, đó chính là Ca sĩ Bằng Kiều. Đứng trên sân khấu, nam ca sĩ hài hước chia sẻ: “Ban đầu rất nhiều người khuyên nên đi thi chương trình này và tôi cũng định đăng kí đi thi vì tôi nghĩ không ai nhận ra tôi. Cuối cùng không đi thi mà chỉ làm khách mời thôi cũng đã bị nhận ra như này”. Và như vậy Bằng Kiều chính thức là cố vấn khách mời của tập Chung Kết The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2.

    tms2 eps16 lo dien hippo happy lam bao ngoc 3

    HippoHappy để lại nhiều tiếc nuối khi cởi mặt nạ lộ diện chính là Á Quân cuộc thi âm nhạc nổi tiếng – Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc

    Từng rơi vào vòng nguy hiểm và cũng từng vươn lên dẫn đầu bảng, HippoHappy là một trong những nhân vật khiến người xem phải bất ngờ ở mọi vòng thi. Với việc sở hữu giọng hát thiên phú cùng sự chăm chỉ biết cách hoàn thiện kĩ năng và tận dụng cách hát thông minh tinh tế, HippoHappy khiến ai cũng bái phục trước tài năng của cô nàng. Luôn trong tâm thế tràn đầy năng lượng xuyên suốt các vòng đấu, bước đến đêm Chung Kết, HipppHappy đã mang năng lượng bùng nổ đến sân khấu với một sáng tác mới tại vòng đấu quyết định. Tập 16 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2, HippoHappy đã trình diễn ca khúc Nói Không Thành Lời, diễn tả nỗi niềm khi yêu của người con gái, cùng giọng hát như rót tâm tư vào tai người nghe của HippoHappy khiến khán giả phải lắng đọng cảm xúc vì câu chuyện mà cô nàng mang đến.

    Một lần nữa, với đáp án chính xác về nhân vật ẩn sau HippoHappy chính là nữ Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc thì cố vấn Tóc Tiên càng đến gần hơn với chiếc cúp Đôi Tai Vàng tại The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2. Trái với sự tăng động đặc trưng của HippoHappy tại chương trình, Lâm Bảo Ngọc khi lộ mặt đã không giấu được xúc động, cô nàng chia sẻ: “Đây là sân khấu sau 4 năm em không xuất hiện trên bất cứ chương trình nào bởi vì thời gian đó em đang điều trị trầm cảm. Đã có những sự lựa chọn sai nên em phải chịu trách nhiệm cho nó. Năm đó, món quà sinh nhật của em đó chính là những liều thuốc thần kinh tại bệnh viện. Và rôi những suy nghĩ tiêu cực của em thời điểm đó tan biến hết khi em có dịp được đến đêm concert của The Masked Singer Vietnam Mùa 1. Em được tận hưởng giây phút những anh chị nghệ sĩ cháy trên sân khấu, dưới khán giả cùng cầm lightstick và hát theo cùng dàn âm thanh ánh sáng đầu tư kĩ lượng. Lúc đó em mới được mở ra con đường đam mê âm nhạc lần nữa, vì đêm diễn đó đã như tiếp thêm sức mạnh cho em, đây là lí do tại sao em đứng đây ngày hôm nay”. Trước những chia sẻ về nỗi niềm chôn giấu bấy lâu của Lâm Bảo Ngọc, Hội đồng cố vấn khó kìm được xúc động với sự mạnh mẽ mà HippoHappy đã thể hiện xuyên suốt chương trình.

    tms2 eps16 trinh dien ong bay bi 8

    Ong Bây Bi đưa người nghe sống trọn trong âm nhạc qua sáng tác mới về mẹ

    tms2 eps16 trinh dien voi ban don 1

    Voi Bản Đôn “đốn gục” hoàn toàn trái tim khán giả tại chung kết với siêu phẩm Rock Ballad mới toanh

    Quyết lấy trọn nước mắt của Hội đồng cố vấn và khán giả, Ong Bây Bi tung chiêu “bắt tay” Nhạc sĩ Mew Amazing trình làng siêu phẩm mới toanh trình diễn tại Chung Kết – Ca khúc Bát Cơm Mặn. Ngay từ những câu hát đầu tiên, từ lyrics đến giai điệu khiến cố vấn Tóc Tiên phải quay mặt đi vì không kiềm được cảm xúc. Cách hát nhẹ nhàng đặt cả tình cảm trong từng câu chữ, Ong Bây Bi dẫn dắt người nghe đến một khung cảnh về những bữa cơm gia đình với sự đợi chờ của người mẹ mà bất kì ai khi nghe cũng thấy hình ảnh bản thân mình cũng hiện hữu trong đó. Kết thúc phần trình diễn, Tóc Tiên nghẹn lời, cô chia sẻ: “Chị hiểu được những bữa cơm mặn bởi vì chị cũng từng có những bữa cơm như Ong chia sẻ, từ những cái đó mà mình trưởng thành hơn. Một lần nữa em knock-out chị ngày hôm nay với ca khúc này và cũng như chị chúc mừng vì em dám thành thật với cảm xúc của mình”.

    Cũng là một mascot nặng kí của The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2, bước đến vòng Chung Kết, Voi Bản Đôn muốn vượt qua giới hạn bản thân khi lựa chọn một bài hát đòi hỏi “tâm lí nặng” so với độ tuổi của mình. Phần trình diễn Voi Bản Đôn gửi đến người nghe tại đêm Chung Kết là bài hát hoàn toàn mới theo thể loại Rock Ballad – Ca khúc Đừng Nên Nói. Với giọng hát đầy nội lực nhưng vẫn mang đầy sự da diết tình cảm, Voi Bản Đôn đã tạo nên một không gian âm nhạc đầy khắc khoải và nhờ đó mà thông điệp bài hát về hiện trạng chân thật về cuộc sống hiện đại được truyền tải đến người nghe đầy cảm xúc. Sau khi kết thúc phần trình diễn, vô vàn lời khen được gửi đến Voi Bản Đôn, Tóc Tiên chia sẻ: “Ngay giây phút này, em có quyền tự hào về bản thân mình, bởi vì em đã làm vô cùng xuất sắc. Nhất là bài này nó rất khó để cảm, vì nó đòi hỏi sự trải nghiệm và nội tâm rất cao, nhưng em vẫn can đảm vượt qua”.

    tms2 eps16 trinh dien cu tay bac 3

    Cú Tây Bắc khiến ai cũng bội phục trước kỹ thuật hát “bậc thầy cảm xúc” qua ca khúc Bậu Ơi Đừng Khóc

    tms2 eps16 trinh dien top 4 7

    Chung Kết Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2: Lần đầu tiên đứng chung sân khấu, Top 4 tạo ra tuyệt tác với màn hòa giọng ca khúc Tôi Phi Thường

    Vẫn luôn khiến người nghe rưng rưng không biết bao lần với chất giọng mùi mẫn đặc trưng riêng, cách truyền tải ý nghĩa và thể hiện cảm xúc qua bài hát ở mỗi phần trình diễn của Cú Tây Bắc luôn được khán giả yêu mến tại The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2. Tiếp tục phát huy thế mạnh về sự tình cảm trong giọng hát, Cú Tây Bắc duy trì màu nhạc yêu thích của mình qua ca khúc triệu view Bậu Ơi Đừng Khóc. Ngay khi những câu hát đầu vang lên, từ Dàn cố vấn đến khán giả ai ai cũng đều rưng rưng trước màu giọng đẹp vô cùng của Cú Tây Bắc với lối “nhả chữ” nhẹ nhàng nhưng thấm đẫm từng li từng tí.

    Như món quà tri ân và kết lại hành trình tại The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2, Top 4 đã có màn hòa giọng đầy cảm xúc qua ca khúc Tôi Phi Thường của nhạc sĩ Bùi Công Nam, cũng là bài hát chủ đề của chương trình nổi tiếng Siêu Trí Tuệ Việt Nam. Ca khúc đầy ý nghĩa này khiến người nghe như được đắm chìm vào một bầu trời cảm xúc và tiết mục đã thật sự chạm đến trái tim bất kỳ ai. Kết thúc tập chung kết, Top 3 Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 chính thức gọi tên Voi Bản Đôn – Ong Bây Bi – Cú Tây Bắc. Sau tập phát sóng này, cổng bình chọn quán quân The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 đã chính thức được mở trên ứng dụng VieON và ứng dụng My MobiFone từ ngày 24/11 đến 16/12 để khán giả tham gia bình chọn. Top 3 sẽ cởi mặt nạ lộ diện và cúp Mặt Nạ Vàng dành cho Quán quân sẽ được trao cho nhân vật nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả nhất. Đêm công bố và trao giải sẽ được diễn ra ngay trong sự kiện The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 vào tối 16/12/2023 tại Tp.HCM.

    ***Chương trình The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ do VieChannel & VieON thuộc DatViet VAC đồng sản xuất.

    Bảo An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hippohappy-lo-dien-la-lam-bao-ngoc-voi-ban-don-ong-bay-bi-cu-tay-bac-se-lo-dien-tai-dem-concert-ca-si-mat-na-16-12-a600989.html
    Hương Tràm sẽ tham gia The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023

    Hương Tràm sẽ tham gia The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023

    The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 đang thu hút sự quan tâm lớn của netizen, hạng vé Diamond 2 và Silver 1-2-3 đã chính thức bán hết. Mới đây, trên fanpage chính thức của chương trình đã công bố Hương Tràm sẽ tham gia trình diễn concert với tư cách nghệ sĩ khách mời khiến netizen đứng ngồi không yên.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hương Tràm sẽ tham gia The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023

    Hương Tràm sẽ tham gia The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023

    The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 đang thu hút sự quan tâm lớn của netizen, hạng vé Diamond 2 và Silver 1-2-3 đã chính thức bán hết. Mới đây, trên fanpage chính thức của chương trình đã công bố Hương Tràm sẽ tham gia trình diễn concert với tư cách nghệ sĩ khách mời khiến netizen đứng ngồi không yên.