+Aa-
    Zalo

    HLV Alvaro Benito bị sa thải vì phát ngôn bất cẩn sau trận thua Barca thảm bại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Los Blancos" vừa quyết định sa thải HLV đội B Alvaro Benito vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ sau trận Real thua Barca 0-3.

    "Los Blancos" vừa quyết định sa thải HLV đội B Alvaro Benito vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ sau trận Real thua Barca 0-3.

    Trên đài Cadena Ser, HLV đội B Alvaro Benito thừa nhận cậu học trò Vinicius Junior là may mắn của Real Madrid và đã làm tất cả bất ngờ dù còn trẻ.

    HLV trẻ Alvaro Benito bị sa thải vì phát ngôn thiếu suy nghĩ sau trận thua Barca thảm bại. Ảnh: Getty

    Mọi sự việc sẽ không có gì nếu Benito không đưa ra nhận xét: "Vấn đề của Real Madrid là những cầu thủ như Casemiro dường như chẳng có mặt trên sân, Toni Kroos cũng vậy".

    Ban lãnh đạo Real Madrid quyết định sa thải ngay lập tức Alvaro Benito sau phát ngôn thiếu suy nghĩ này. Người được bổ nhiệm thay thế vị trí của Benito là huyền thoại của CLB Raul Gonzalez.

    Kroos và Casemiro là hai công thần đương đại của Real. Cùng với Modric, hai ngôi sao này hợp thành bộ ba tiền vệ hoàn hảo giúp đội bóng giành ba Champions League liên tiếp. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của toàn bộ thành viên Real nói chung không được tốt. Trận thua ở bán kết lượt về Cup Nhà vua vừa qua là thất bại nặng nề thứ hai của Real trước Barca trong mùa giải 2018-2019.

    Benito vốn là một cầu thủ trẻ trưởng thành tại Real. Ông từng cùng Real vô địch La Liga mùa 1996-1997, trước khi dính chấn thương đấu gối không thể phục hồi hoàn toàn. Năm 2003, Benito giải nghệ chưa đầy 10 năm thi đấu. Năm 2015, ông bắt đầu dẫn dắt đội trẻ Real.

    Quyết định sa thải ông Benito cho thấy rõ căng thẳng ở nội bộ Real Madrid. Điều này khiến CĐV Real Madrid vô cùng lo lắng khi cuối tuần này đội chủ sân Bernabeu sẽ gặp lại Barca ở Liga. Ở trận lượt đi mùa này, Real Madrid đã thảm bại 1-5 tại Camp Nou.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-alvaro-benito-bi-sa-thai-vi-phat-ngon-bat-can-sau-tran-thua-barca-tham-bai-a264900.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan