+Aa-
    Zalo

    HLV ĐT Việt Nam mong Palestine là đối thủ mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước khi chính thức bước vào tranh tài tại AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura sẽ trải qua hai trận giao hữu nữa.

    (ĐSPL) – Trước khi chính thức bước vào tranh tài tại AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura sẽ trải qua hai trận giao hữu nữa trước Palestine và Malaysia.
    Sau hai tuần tập luyện và thi đấu tại phía Nam, chiều 5/11 đội tuyển Việt Nam đã trở lại Hà Nội tập luyện để chuẩn bị cho gia đoạn nước rút trước thềm AFF Cup 2014 khởi tranh. Trước đó nhà cầm quân người Nhật Bản đã gút quân số khi gạch tên 5 cầu thủ gồm: Thủ môn Trần Bửu Ngọc, hậu vệ Đào Duy Khánh, Âu Văn Hoàn, Bui Văn Long và tiền vệ Hồ Ngọc Thắng.
     Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục được thử lửa.
    Trong khi bộ đôi Bửu Ngọc và Duy Khánh bị loại vì chấn thương không kịp bình phục, những Văn Hoàn, Văn Long và Ngọc Thắng được giải thích là không đáp ứng được tiêu chí tuyển cho chọn do HLV Miura đưa ra. Cùng với đó chiến lược gia 51 tuổi đã triệu tập bổ sung thủ môn Nguyễn Thanh Diệp của CLB Đồng Nai. 
    Trong đợt tập luyện tại Hà Nội lần này, ĐT Việt Nam gồm 26 cầu thủ. Đội bóng từng đăn quang AFF Cup cách đây 6 năm sẽ có hai trận thử lửa cuối cùng với đội tuyển Palestine ngày 9/11 và Malaysia sau đó hai ngày, trước khi chốt danh sách cuối cùng gồm 22 cầu thủ để tham dự AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình. Nói về mục tiêu của đội tuyển tại giải đấu mà Việt Nam là chủ nhà, HLV Miura cho biết ông và các học trò sẽ cố gắng giành vé vào bán kết trước khi nghĩ đến mục tiêu xa hơn. HLV Miura cũng chờ đợi bất ngờ từ đối thủ Trung Đông. “Tôi không biết quá nhiều thông tin về Palestine nhưng trên bảng xếp hạng FIFA, họ có thứ hạng cao hơn chúng ta nên tôi hy vọng ở trận tới, chúng ta sẽ gặp một đối thủ mạnh".
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-dt-viet-nam-mong-palestine-la-doi-thu-manh-a67765.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan