+Aa-
    Zalo

    HLV Hector Cuper sẽ "bay ghế" sau thất bại của Ai Cập tại World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV của đội bóng Ai Cập Hector Cuper đang đối diện với sự thật phũ phàng rằng sẽ mất việc sau World Cup năm nay.

    Do Ai Cập sớm bị loại khỏi World Cup 2018 sau 2 thất bại liên tiếp ở vòng bảng, HLV của đội bóng này là Hector Cuper đang đối diện với sự thật phũ phàng rằng sẽ mất việc sau World Cup năm nay.

    Báo chí Ai Cập đồng loạt đưa tin, Liên đoàn bóng đá Ai Cập đã ra quyết định đầu tiên sau thất bại của đội nhà tại VCK World Cup 2018, đó là không gia hạn hợp đồng với HLV Hector Cuper.

    Vị HLV người Argentina có hợp đồng với đội bóng châu Phi đến hết World Cup 2018, sau giải đấu này, ông sẽ chính thức mất việc mà không hề có bất cứ cuộc thương lượng mới với Liên đoàn bóng đá Ai Cập.

    Theo truyền thông Ai Cập, không chỉ Hector Cuper mà toàn bộ ban bệ trợ lý của ông cũng sẽ bị mất việc. Ảnh: Reuters

    Đây là quyết định có phần nghiệt ngã với vị HLV đã giúp Ai Cập được dự VCK World Cup lần đầu tiên sau những 32 năm vắng bóng. Mặc dù vậy, thành tích yếu kém của Ai Cập trước Nga và Uruguay đã khiến cho Liên đoàn bóng đá Ai Cập đi đến quyết định kể trên, hòng trấn an dư luận trong nước.

    Thực tế, chính HLV Cuper được cho là cũng không mong đợi sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Ai Cập. Bằng chứng là ngay sau khi đội bóng của cựu HLV CLB Valencia để thua chủ nhà Nga với tỷ số 1-3 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2018, ông đã tuyên bố mình cần phải gặp lãnh đạo LĐBĐ Ai Cập để làm rõ về tương lai.

    Cũng theo truyền thông Ai Cập, không chỉ Hector Cuper mà toàn bộ ban bệ trợ lý của ông cũng sẽ bị mất việc.

    Trước thông tin sẽ bị mất việc, HLV Hector Cuper vẫn tập trung cho nhiệm vụ của mình và sẽ cố gắng tìm một trận thắng danh dự trước Saudi Arabia làm quà chia tay.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hector-cuper-se-bay-ghe-sau-that-bai-cua-ai-cap-tai-world-cup-a233841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan