+Aa-
    Zalo

    HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ rời Liverpool

    (ĐS&PL) - Chiều 26/1, CLB Liverpool đăng thông báo đầy bất ngờ. Huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ không tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

    Liverpool đang có mùa giải đầy ấn tượng khi chạy đua ở cả 4 đấu trường. Tại Ngoại hạng Anh, họ đang dẫn đầu bảng với 48 điểm sau 21 vòng đấu, nhiều hơn Man City 5 điểm. Tại Carabao Cup, Liverpool đã vào chung kết và gặp Chelsea vào tháng 2 tới. Họ cũng vào đến vòng 1/8 Europa League và đang thi đấu ở FA Cup.

    hlv jurgen klopp tuyen bo se roi liverpool1
    HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ rời Liverpool

    Trong bối cảnh đó, HLV Jurgen Klopp đột ngột thông báo xác nhận chia tay Liverpool vào cuối mùa giải này. HLV người Đức cho biết: “Tôi có thể hiểu rằng đó là một cú sốc đối với nhiều người vào thời điểm này, khi bạn nghe nó lần đầu tiên, nhưng rõ ràng là tôi có thể giải thích điều đó – hoặc ít nhất là cố gắng giải thích nó”.

    “Tôi yêu tất cả mọi thứ về câu lạc bộ này, tôi yêu mọi thứ về thành phố, tôi yêu mọi thứ về những người ủng hộ chúng tôi, tôi yêu đội bóng, tôi yêu các nhân viên. Tôi yêu mọi thứ. Nhưng việc tôi vẫn đưa ra quyết định này, cho bạn thấy rằng tôi tin chắc rằng đó là quyết định mà tôi phải đưa ra”.

    “Lý do chính là tôi, bởi vì tôi đã cạn kiệt sức lực. Bây giờ tôi không có vấn đề gì, nhưng tôi biết rõ ràng rằng tôi sẽ phải quyết định rời đi. Tôi biết rằng tôi không thể làm đi làm lại công việc này. Tôi đã thông báo cho CLB từ tháng 11/2023. Tôi muốn thông báo sớm để CLB sắp xếp sự chuyển giao cho mùa giải tiếp theo”.

    Ông Jurgen Klopp được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Liverpool vào tháng 10/2015, thay cho đồng nghiệp Brendan Rodgers bị sa thải trước đó. Nhà cầm quân người Đức cùng đội chủ sân Anfield giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh 2019/20, lên ngôi tại Champions League 2018/19 và vào chung kết giải đấu 2 lần khác vào các năm 2018 và 2022.

    Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Liverpool về nhì ở Europa League năm 2016, vô địch Club World Cup 2019, giành Siêu cúp châu Âu cùng năm và Cúp Liên đoàn Anh năm 2022, FA Cup 2021/22.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-jurgen-klopp-tuyen-bo-se-roi-liverpool-a608829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cúp C1 là gì? Giải bóng đá Vô Địch Các CLB Châu Âu

    Cúp C1 là gì? Giải bóng đá Vô Địch Các CLB Châu Âu

    Nếu bạn là tự theo dõi bóng đá thì chắc hẳn đã từng nghe về cúp C1. Trên thực tế, mọi người cũng chỉ biết cúp C1 là một giải đấu bóng đá chứ không thật sự hiểu rõ về giải đấu này. Vậy nên, hôm nay chúng tôi xin giải đáp chi tiết cho các bạn về cúp C1 ngay trong bài viết dưới đây.