+Aa-
    Zalo

    HLV Mai Đức Chung: "Sau trận gặp Campuchia, tôi sẽ quay về với tuyển nữ Việt Nam"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Mai Đức Chung khẳng định sau trận tái đấu với Campuchia vào ngày mai 10/10, ông sẽ trở về với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

    HLV Mai Đức Chung khẳng định sau trận tái đấu với Campuchia vào ngày mai 10/10, ông sẽ trở về với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 9/10, trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia, HLV Mai Đức Chung chia sẻ ông sẽ gặp đồng nghiệp Park Hang-seo khi ông này dự khán trận đấu tuyển Việt Nam vs Campuchia trên sân Mỹ Đình tối 10/10 tới.

    Bên cạnh việc bàn giao ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho HLV Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung cho biết ông sẽ không làm trợ lý cho đội tuyển nam nếu được HLV Park Hang-seo ngỏ lời.

    HLV Mai Đức Chung muốn đánh bại Campuchia làm quà chia tay tuyển nam Việt Nam. Ảnh: báo VnExpress

    "Trước mắt, chúng tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trận gặp Campuchia. Còn về tương lai, tôi cũng lớn tuổi rồi, sau trận Campuchia tôi trở về làm HLV trưởng tuyển nữ. Về việc HLV Park Hang-seo ông ấy có mời tôi làm trợ lý hay không, tôi cũng rất trân trọng nhưng tôi sẽ không tiếp tục làm ở đội nam nữa", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

    Theo tin tức trên báo VTC News, tại đây, chiến lược gia 66 tuổi cũng gửi lời chúc đến đồng nghiệp người Hàn Quốc trong nhiệm vụ xây dựng lại hình ảnh, đồng thời đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới.

    "Tôi xin gửi lời chào đến Park Hang Seo và xin trao lại nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển cho HLV này. Tôi chúc ông ấy luôn cố gắng để đưa bóng đá Việt Nam có những sự tiến bộ nhất định, đồng thời bước lên tầm cao mới, trước mắt là U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á và tuyển Việt Nam dự vòng chung kết Asian Cup 2019 (nếu chúng ta vượt qua vòng loại)".

    HLV Mai Đức Chung cũng tự tin đương đầu với sức ép trong trận đấu cuối cùng trên cương vị dẫn dắt tuyển Việt Nam.

    "Tôi làm bóng đá cũng được 40 năm rồi, nên áp lực là rất bình thường. Mỗi trận đấu đều có áp lực riêng. Chúng tôi vượt qua thử thách trên sân Phnom Pênh rồi, nên trận này cũng bình thường thôi. Tôi rất tin ở toàn đội".

    Liên quan đến trận tái đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia, HLV Mai Đức Chung lý giải một số trường hợp không lên tuyển, trong đó có tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh: “Tôi đã mời tất cả các cầu thủ có phong độ tốt nhất lên tuyển. Tôi gọi trực tiếp cho HLV Huỳnh Đức ở SHB Đà Nẵng, Huỳnh Đức nói rằng Chinh chưa hồi phục 100% sức, nên để Đức Chinh ở lại CLB. Tôi rất tôn trọng ý kiến của Lê Huỳnh Đức nên không mời Đức Chinh lên tuyển nữa.

    Trong đợt tập trung lần này chúng tôi vắng một số cầu thủ do bận thi đấu ở cúp quốc gia. Sau khi có đủ quân số, toàn đội tập luyện rất hưng phấn. Đến thời điểm này tôi rất tin tưởng các cầu thủ. Tôi sẽ trao cơ hội cho tất cả. Ai có sức khoẻ, tinh thần cao nhất sẽ được ra sân”.

    Đánh giá về đối thủ Campuchia, HLV Mai Đức Chung cho biết đội bóng này trông cậy nhiều vào Chan Vathanaka: “Cầu thủ này ghi hai bàn thắng vào lưới tuyển Việt Nam và Indonesia. Chúng tôi đánh giá cao Chan Vathanaka. Tuy nhiên trong bóng đá, chúng tôi dựa vào tập thể. Tất nhiên với cá nhân như vậy chúng tôi hết sức để ý, sẽ có cách để hạn chế tầm hoạt động của Chan Vathanaka”.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mai-duc-chung-sau-tran-gap-campuchia-toi-se-quay-ve-voi-tuyen-nu-viet-nam-a204580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan