+Aa-
    Zalo

    HLV Mourinho phủ nhận mâu thuẫn với Pogba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi họp báo trước trận đấu với Huddersfield ở vòng 5 FA Cup, Mourinho nói: “Giữa tôi và Pogba không có bất cứ vấn đề gì.

    Trong buổi họp báo trước trận đấu với Huddersfield ở vòng 5 FA Cup, Mourinho nói: “Giữa tôi và Pogba không có bất cứ vấn đề gì.

    HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng bác bỏ thông tin Paul Pogba đang bất mãn với ông và muốn chuyển đến Real Madrid.

    Cụ thể, theo nhiều nguồn tin, trong thời gian qua, Pogba không còn nhận được sự ưu ái của HLV Mourinho như trước. Tiền vệ người Pháp 2 lần bị thay ra sớm ở các trận M.U thua Tottenham và Newcastle. Ở trận đấu với Huddersfield, anh thậm chí phải ngồi dự bị cho tài năng trẻ McTominay.

    HLV Mourinho phủ nhận 'hục hặc' với ngôi sao Pogba. Ảnh: VTV

    Theo truyền thông Anh, Pogba đã bị HLV Mourinho “dằn mặt” vì phong độ và thái đội thi đấu kém cỏi. Một số nguồn tin cũng cho rằng tiền vệ người Pháp bất mãn vì sự xuất hiện của Alexis Sanchez, người được nhận mức lương kỷ lục Old Trafford. Theo đó, Pogba bắt đầu cảm thấy chán M.U và muốn chuyển đến Real Madrid ngay trong mùa hè tới.

    Trước các thông tin đó, HLV Mourinho đã lên tiếng khẳng định: “Pogba đã thừa nhận cậu ấy không chơi tốt trong các trận đấu gần đây, nhưng đó là tất cả. Nói mối quan hệ của chúng tôi không tốt là dối trá. Nói Pogba bất mãn vì ai đó cũng là dối trá”.

    Theo Mourinho thì “Ở trận đấu với Newcastle, Paul Pogba chơi ở hàng tiền vệ. Chúng tôi có Matic chơi ở vị trí số 6 (tiền vệ phòng ngự) và hai người Jesse Lingard, Pogba chơi ở vị trí số 8 (tiền vệ trung tâm). Trong khi đó, Pogba đá lệch trái. Nếu bạn hỏi cậu ta thích đá vị trí nào trong sơ đồ 4-3-3 thì đó hẳn là vị trí tiền vệ trung tâm lệch trái. Đó chính xác là những gì xảy ra ở trận đấu với Newcastle”.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mourinho-phu-nhan-mau-thuan-voi-pogba-a219962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan