+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo được mời dự lễ ra mắt của Công Phượng ở Incheon United

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Incheon Utd đã gửi lời mới tới HLV Park Hang-seo, người cũng đang có mặt tại Hàn Quốc - tới dự lễ ra mắt Công Phượng.

    Incheon Utd đã gửi lời mới tới HLV Park Hang-seo, người cũng đang có mặt tại Hàn Quốc - tới dự lễ ra mắt Công Phượng.

    Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở thành cầu thủ thứ hai của Việt Nam thi đấu tại K.League Classic - giải bóng đá cao nhất của Hàn Quốc sau Xuân Trường.

    Công Phượng sẽ thi đấu cho CLB Incheon United với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

    Ở K.League 2018, Incheon United xếp hạng thứ 9. Hàng công của họ có sức mạnh thuộc diện tầm khá ở Hàn Quốc, ghi tổng cộng 55 bàn thắng, xếp thứ 6 tại giải. Sau màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019, Công Phượng hứa hẹn sẽ mang đến những đóng góp chất lượng cho hàng công đội bóng đang chơi tại K.League 1.

    Công Phượng vốn không phải là cái tên xa lại với khán giả Hàn Quốc nhất là sau sức hút lớn của tuyển Việt Nam, tạo ra nhờ HLV Park Hang-seo, anh cũng từng nhiều lần đối đầu với các đội tuyển của Hàn Quốc.

    Thông tin từ truyền thông xứ sở Kim chi cho biết, lãnh đạo CLB Incheon Utd đã gửi lời mời HLV Park Hang-seo đến tham dự lễ ra mắt của Công Phượng và nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tới dự lễ ra mắt của cậu học trò cưng ở đội tuyển quốc gia.

    HLV Park Hang-seo xuất hiện trong lễ ra mắt sẽ là sự động viên lớn đối với Công Phượng ở CLB mới.

    Nếu ông Park có mặt trong ngày Công Phượng ra mắt CLB mới, đó là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho tiền đạo xứ Nghệ, giúp anh tự tin hơn trên xứ lạ quê người.

    Ông Lee Dong-jun - quản lý của HLV Park Hang-seo và là người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa các tuyển thủ Việt Nam xuất ngoại, nhìn nhận: "Nếu việc Incheon Utd tuyển dụng Xuân Trường năm 2016 nặng về tiếp thị thì Công Phượng được ký hợp đồng là để lấp đầy nguồn nhân lực đang khan hiếm trên hàng công của CLB".

    Hôm 11/2, Incheon United công bố danh sách sơ bộ đội hình và số áo chuẩn bị cho mùa giải K.League 2019 và các giải đấu khác. Điểm đáng chú ý trong danh sách này là sự vắng mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

    Được biết, HAGL đang nỗ lực hoàn tất thủ tục visa cho Công Phượng để anh sang Hàn Quốc hội quân cùng đội bóng mới.

    Vòng 1 của K.League 2019 sẽ khởi tranh từ ngày 1/3 tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-duoc-moi-du-le-ra-mat-cua-cong-phuong-o-incheon-united-a262654.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan