+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo được truyền thông quây kín tại sân bay khi vừa về Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo thậm chí còn phải tổ chức "họp báo nóng" ngay tại sân bay để giải đáp những thắc mắc của truyền thông xứ Hàn.

    HLV Park Hang-seo thậm chí còn phải tổ chức "họp báo nóng" ngay tại sân bay để giải đáp những thắc mắc của truyền thông xứ Hàn.

    HLV Park Hang-seo vừa về tới Hàn Quốc để nghỉ ngơi, ăn Tết cùng gia đình sau một hành trình dài với ĐT Việt Nam trong suốt 1 năm qua.

    Điều đáng nói là mặc dù chuyến bay hạ cánh khá sớm nhưng đã có rất nhiều phóng viên túc trực tại tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) để gặp được HLV Park Hang-seo. Thầy Park xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, liên tục nở nụ cười dù vừa trải qua chuyến bay dài cùng lịch trình di chuyển, làm việc khá dày đặc trước đó.

    HLV Park Hang-seo xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Incheon (Hàn Quốc).

    Vị HLV người Hàn dừng lại sân bay khá lâu để có những chia sẻ ngắn về khoảng thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam.

    "Chúng tôi đã có một sự khởi đầu tốt đẹp cho năm 2019" - HLV Park Hang-seo khẳng định với báo chí Hàn Quốc về những gì vừa diễn ra tại Asian Cup 2019.

    "Tôi có chút lo lắng về năm 2019 và việc lọt vào Tứ kết Asian Cup tôi nghĩ là một kết quả tốt với đội tuyển Việt Nam. Đây là lần thứ hai đội tuyển Việt Nam lọt vào Tứ kết một kỳ Asian Cup sau lần đầu tiên năm 2007 khi cùng Indonesia, Malaysia và Thái Lan đồng tổ chức giải đấu này. Sau khi kết thúc AFF Suzuki Cup, đội tuyển Việt Nam đến với Asian Cup và trên thực tế, thời gian chuẩn bị của chúng tôi rất ít. Tôi không mong đợi nhiều vào kết quả tốt tại Asian Cup và có vẻ như nhiều người Việt Nam cũng thế. Asian Cup với tôi cũng như các thành viên đội tuyển Việt Nam là một giải đấu may mắn" - thầy Park chia sẻ thật lòng.

    Ông Park giãi bày, Asian Cup 2019 là giải đấu đầu tiên cùng ĐT Việt Nam mà ông không kỳ vọng quá nhiều. Thứ nhất là bởi thiếu thời gian chuẩn bị, hơn nữa các cầu thủ cũng quá mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần sau khi liên tục "cày ải", đặc biệt là ở AFF Cup.

    Tuy vậy, theo ông Park, việc ĐT Việt Nam có cơ hội đối đầu với những đội mạnh như Nhật Bản, Iran đã là những bài học lớn, bất chấp kết quả mà trận đấu có được.

    HLV Park Hang-seo tin rằng ĐT Việt Nam đã khởi đầu năm 2019 bằng một kết quả ấn tượng tại Asian Cup.

    Khi được hỏi về mục tiêu phía trước của bóng đá Việt Nam, trong đó World Cup. HLV Park Hang-seo thẳng thắn cho biết đó là cả một hành trình và cần có sự chuẩn bị dài hơi, với lứa cầu thủ 10, 15 tuổi... Nhà cầm quân này bày tỏ, thật không dễ để dẫn dắt cả ĐTQG lẫn U23 Việt Nam, nên ông đang đề nghị VFF xem có thể "tách", để ông chuyên tâm cho cấp ĐT cao nhất.

    "Chúng tôi đang có thời cơ tốt nhưng bóng đá Việt Nam vẫn đang thiếu kế hoạch dài hạn trong đào tạo trẻ" - HLV Park Hang-seo khẳng định.

    Ngoài ra, ông thầy người Hàn cho biết sẽ đón Tết ở nhà cùng mẹ chứ không có kế hoạch đi du lịch năm mới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-duoc-truyen-thong-quay-kin-tai-san-bay-khi-vua-ve-han-quoc-a261445.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan