+Aa-
    Zalo

    HLV Ten Hag giận dữ cảnh báo các cầu thủ Man Utd trước trận đại chiến với Arsenal

    (ĐS&PL) - HLV Erik Ten Hag cho biết, ông không hài lòng với sự áp dụng lẫn thái độ chiến đấu của các học trò ngay trước cuộc đối đầu căng thẳng với Arsenal.

    Ông thầy người Hà Lan Erik ten Hag đã chỉ trích những nỗ lực phản công của Manchester United trong mùa giải này và nói rằng việc không tuân theo chỉ dẫn chiến thuật của ông là do "thái độ" của các cầu thủ.

    Phát biểu trước trận Man Utd làm khách trên sân của Arsenal vào tối 3/9, HLV Ten Hag cho biết, "Một trong những nguyên nhân khiến tôi không hài lòng là hàng công cũng như hàng phòng ngự của Man Utd chưa làm tốt nhiệm vụ của mình. Chúng tôi đã bị căng thẳng và chúng tôi phải cải thiện điều đó.

    Chúng tôi phải chơi thanh thoát hơn nếu muốn đá phản công tốt trước đối thủ".

    Mặc dù đã thắng 2 trong 3 trận mở màn Premier League, chiến lược gia người Hà Lan vẫn không mấy ấn tượng với phong độ đang có của các học trò, đặc biệt là ở trận thua 0-2 trước Tottenham.

    Man United để thủng lưới 4 bàn và phải đối mặt với 49 cú sút chỉ sau ba trận ở Premier League, hai trong số đó đến ngay tại sân nhà Old Trafford trước Wolves và Nottingham Forest.

    hlv ten hag gian du canh bao cac cau thu man utd truoc tran dai chien voi arsenal 4
    HLV Ten Hag giận dữ cảnh báo các cầu thủ Man Utd trước trận đại chiến với Arsenal. Ảnh: GETTY

    Điều đó có nghĩa là Man United có một khởi đầu thiếu thuyết phục, mặc dù đã giành được hai chiến thắng trong ba trận và khi Ten Hag bị đặt câu hỏi về những khoảng trống ở hàng tiền vệ gần đây, ông đổ lỗi cho những cầu thủ tấn công và hậu vệ của mình.

    "Có một số vấn đề trong cách di chuyển của hàng phòng ngự cũng như khả năng chuyển đổi trạng thái phòng ngự sang tấn công. Đó chắc chắn là thái độ của mỗi cầu thủ. Chúng tôi chỉ có thể tiến bộ hơn nếu luôn biết khắt khe với bản thân và nỗ lực cho các mục tiêu đã đặt ra. Đó cũng là những gì tôi yêu cầu.

    ‌Năm ngoái chúng tôi đã làm được điều đó trong hầu hết mọi trận đấu và bây giờ tôi còn mong đợi điều đó được phát huy hơn nữa. Chúng tôi không được phép sớm thỏa mãn, bằng lòng với chính mình nếu muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu", HLV Ten Hag bày tỏ.

    Trước chuyến làm khách đến Emirates gặp đội á quân mùa trước là Arsenal, ông Ten Hag đã nói thêm về những sai lầm về mặt chiến thuật và cho biết Man United phải trở nên chặt chẽ hơn để thực hiện đòn phản công thành công.

    HLV người Hà Lan thẳng thắn: "Đó là một trong những lý do khiến tôi không hài lòng vì hàng công và phía dưới không làm tốt nhiệm vụ của mình. Các cầu thủ bị căng thẳng và họ phải cải thiện điều đó.

    Chúng tôi phải chơi gọn gàng hơn, nếu không sẽ không bao giờ có thể phản công được. Man United gặp vấn đề với cách di chuyển của hàng phòng ngự và phản ứng chưa tốt trong quá trình chuyển đổi phòng ngự của các cầu thủ tấn công”.

    Khi được hỏi vấn đề của đội là gì, Ten Hag khẳng định nó thuộc về tinh thần hơn là chiến thuật và kêu gọi các cầu thủ của mình có thái độ đúng đắn trong mọi trận đấu.

    "Đó chắc chắn là thái độ", Ten Hag giận dữ nói. "Tôi yêu cầu họ cải thiện thái độ bằng cách đòi hỏi khắt khe và phù hợp với các tiêu chuẩn. Năm ngoái, các cầu thủ đã cho thấy họ có thể làm được điều đó trong hầu hết mọi trận đấu. Tôi không thể thỏa hiệp vì khi đó Man United dễ bị tổn thương và không thể thắng các trận đấu”.

    Theo tờ Mirror, ở trận gặp Arsenal, Man Utd nhiều khả năng có sự phục vụ của 4 tân binh Sergio Reguilon, Jonny Evans, Altay Bayindir và Rasmus Hojlund. Tiền vệ Sofyan Amrabat được "Quỷ đỏ" mượn thành công từ Fiorentina vào những phút cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ không ra sân thi đấu do chưa kịp đăng ký với Ban tổ chức Premier League.

    Trong số các tân binh nói trên, tiền đạo Rasmus Hojlund được kỳ vọng ra sân hơn tất cả khi chân sút người Đan Mạch sẽ đảm nhiệm vị trí trung phong đang bị khuyết kể từ khi Ronaldo rời sân Old Trafford vào tháng 11 năm ngoái.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-ten-hag-gian-du-canh-bao-cac-cau-thu-man-utd-truoc-tran-dai-chien-voi-arsenal-a589526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan