+Aa-
    Zalo

    HLV trưởng Olympic Hàn Quốc tự tin đánh bại Olympic Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV trưởng Olympic Hàn Quốc đã phát biểu đầy tự tin rằng sẽ đánh bại đội tuyển Olympic Việt Nam, trong buổi tập trước trận bán kết gặp Olympic Việt Nam tại ASIAD.

    HLV trưởng Olympic Hàn Quốc đã phát biểu đầy tự tin rằng sẽ đánh bại đội tuyển Olympic Việt Nam, trong buổi tập trước trận bán kết gặp Olympic Việt Nam tại ASIAD.

    HLV Kim Hak-bum rất tự tin đánh gục ông Park Hang-seo.

    Chiều 28/8, HLV Kim Hak-bum và các học trò có buổi tập làm quen mặt cỏ sân thi đấu chính thức Pakansari trước trận bán kết. Olympic Việt Nam cũng có lịch làm quen sân này một tiếng sau đó.

    Trong buổi tiếp xúc báo chí ngay trước buổi tập, HLV Kim Hak-bum có những chia sẻ khá tự tin về kết quả trận đấu ngày mai. "Cuối cùng thì chúng tôi cũng gặp ông Park Hang-seo",ông nói với sự quả quyết như điều này đã nằm trong dự tính của Olympic Hàn Quốc.

    "Olympic Việt Nam là đội chơi ổn định, họ có thực lực và minh chứng là chưa thủng lưới bàn nào. Thậm chí, họ có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Tôi tin là Olympic Hàn Quốc có thể xuyên thủng hàng phòng ngự này và giành chiến thắng", ông Kim Hak-bum nói.

    Cuộc chạm trán giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Việt Nam được đánh giá là rất thú vị khi  HLV Park Hang-seo lần đầu trong đời phải đối đầu với quê hương.

    Được biết HLV trưởng Olympic Hàn Quốc Kim Hak-bum, người có biệt danh kính trọng Hakbumson - Alex Ferguson của xứ kim chi chơi rất thân với HLV Park Hang-seo.

    Ông Kim Hak-bum khi còn chơi bóng đá không có sự nghiệp nổi bật như nhiều HLV khác ở Hàn Quốc. Ông chỉ là cầu thủ ở hạng nghiệp dư trong màu áo CLB Kookmin Bank FC từ năm 1980 đến 1991, nơi ông vừa làm nhân viên ngân hàng vừa chơi bóng.

    Đến năm 1992, ông treo giày và chuyển sang huấn luyện khởi đầu từ Kookmin Bank cho đến khi CLB này giải thể năm 1997. Sự nghiệp của ông gắn liền với CLB Seongnam FC, với chức vô địch K-League 1 năm 2006 và Cúp Liên đoàn năm 2014.

    Ngoài ra, ông Hakbumson - theo nhận xét của HLV Park Hang-seo có kiến thức về chiến thuật rất rộng, còn dẫn dắt 2 CLB khác là Gangwon FC , Gwangju FC trước khi sang Trung Quốc dẫn dắt ông lớn Henan Jianye.

    Ông làm thuyền trưởng Gwanju FC từ tháng 8-11/2017, trước khi được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Oylmpic Hàn Quốc với nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV ASIAD môn bóng đá nam.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-truong-olympic-han-quoc-tu-tin-danh-bai-olympic-viet-nam-a242015.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan