+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hằng Nguyễn tạm rời showbiz, "úp mở" về dự án triệu đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau show diễn thời trang – “Tôi đi giữa hoàng hôn” sẽ thực hiện vào đầu tháng 12 tới đây, hoa hậu kiêm NTK Hằng Nguyễn sẽ tạm rời showbiz một thời gian.

    Sau show diễn thời trang – “Tôi đi giữa hoàng hôn” sẽ thực hiện vào đầu tháng 12 tới đây, hoa hậu kiêm NTK Hằng Nguyễn sẽ tạm rời showbiz một thời gian.

    Hoa hậu Hằng Nguyễn vừa tiết lộ sẽ tạm rời ra những hoạt động của làng giải trí trong thời gian tới để tập trung cho dự án mang cá hồi vào vùng nắng gió Bình Định để nuôi và chế biến xuất khẩu.

    Hoa hậu Hằng Nguyễn đang tập trung cho dự án lớn nên sẽ không tham gia nhiều hoạt động showbiz trong thời gian tới.

    Được biết, dự án với sự góp mặt của Hoa hậu Hằng Nguyễn nhằm sản xuất, chế biến cá hồi công nghệ cao có công suất 10.000 tấn/năm, tổng vốn đầu tư dự kiến 150 triệu USD (tương đương 3.500 tỷ đồng).

    Chia sẻ về dự án này, Hằng Nguyễn cho biết: “Đây là dự án tâm đắc nhất của tôi trong gần 20 năm trên thương trường, chắc chắn tôi sẽ dành nhiều thời gian cho dự án đặc biệt này, tại vùng đất đặc biệt mà tôi rất cảm mến. Chính vì thế, tôi đành gác lại một số công việc liên quan tới ngành giải trí, để chuyên tâm dành thời gian để có kết quả tốt nhất….”.

    Hằng Nguyễn cho biết, sự chân thành, cần cù của người miền Trung nắng gió với thiên nhiên kỳ vĩ, đã giúp cô có động lực và quyết tâm thực hiện ước mơ riêng tại đây.

    Dù rất bận rộn với dự án kinh doanh nhưng hoa hậu Hằng Nguyễn vẫn cố gắng thực hiện show diễn thời trang định kỳ hằng năm của mình. Chính thức lấn sân sang lĩnh vực thời trang từ 3 năm nay, Hằng Nguyễn được biết đến là NTK đầy đam mê.

    Cô ghi dấu ấn khi trình làng show diễn tôn vinh chất liệu Lãnh Mỹ A truyền thống năm ngoái và sẽ tiếp tục thể hiện phong cách thời trang cá tính qua show diễn tại Đà Lạt sắp tới. Ngoài ra, để thể hiện tình yêu đặc biệt với vùng đất Bình Định, cô cũng tuyên bố sẽ làm show thời trang lớn thứ ba của mình tại Quy Nhơn trong năm tới.

    “Bà mẹ một con” Hằng Nguyễn còn là một trong những gương mặt thường xuyên được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trang phục của cô thiết kế được rất nhiều hoa hậu, người mẫu yêu thích và nhiều bộ đã được mặc tại các cuộc thi nhan sắc lớn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hang-nguyen-tam-roi-showbiz-up-mo-ve-du-an-trieu-do-a250487.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan