+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu hoàn vũ Liban bị phản đối dữ dội vì chụp ảnh "tự sướng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thí sinh Saly Greige - đại diện cho đất nước Liban tham gia vòng Chung kết hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã vấp phải những chỉ trích của người dân quê nhà.

    (ĐSPL) - Thí sinh Saly Greige - đại diện cho đất nước Liban tham gia vòng Chung kết hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã vấp phải những chỉ trích của người dân quê nhà khi chụp hình chung với Hoa hậu Israel.

    Bức ảnh gây tranh cãi của hai người đẹp đại diện cho Liban và Israel.

    Liban và Israel vốn có một mối quan hệ láng giềng không mấy hòa hảo, đây là điều đã kéo dài nhiều năm và thậm chí năm 2002 người đại diện cho Liban là Christina Sawaya từ chối dự thi Hoa hậu Hoàn vũ vì đại diện của Israel là Yamit Har-Noy cũng tham dự.

    Vụ lùm xùm lần này bắt nguồn từ một hành động rất đơn giản khi những người đẹp trong cuộc thi chụp ảnh cùng nhau, hoa hậu Israel và hoa hậu Liban đều có mặt trong bức ảnh.

    Sau khi bức ảnh được tiết lộ, Saly Greige đã gặp phải vô số lời phản đối từ những người dân Liban, nhiều người cho rằng đây là một hành động không thể chấp nhận được, thậm chí còn kêu gọi tước vương miện của cô.

    Chính phủ Liban sẽ mở cuộc điều tra vì hành động này và có thể tước danh hiệu của cô.

    Phát biểu về sự cố này, đại diện Liban Saly Greige cho biết, "Kể từ ngày đầu tiên đến Miss Universe, tôi luôn rất thận trọng để tránh liên quan đến hình ảnh hay thông tin nào với Hoa hậu Israel. Hoàn cảnh khi ấy là tôi đang chụp ảnh với Hoa hậu Nhật Bản, Hoa hậu Slovenia thì đột nhiên đại diện Israel chạy vào chụp và đăng chúng lên trang cá nhân của mình. Đây là những gì đã xảy ra và tôi hy vọng vẫn nhận được sự ủng hộ của mọi người trong cuộc thi này".

    Về phần hoa hậu Israel, cô chia sẻ mình cảm thấy buồn vì sự việc bị đẩy tới tình huống này, cô chỉ muốn gác bỏ tất cả hiềm khích sang một bên để tận hưởng một trải nghiệm thú vị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-liban-bi-phan-doi-du-doi-vi-chup-anh-tu-suong-a80286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoa hậu Việt Nam có

    Hoa hậu Việt Nam có "lép vế" Hoa khôi áo dài?

    (ĐSPL) – Nhiều khán giả so sánh hai cuộc thi nhan sắc lớn này và đặt nhiều kỳ vọng vào một chiến thắng của Việt Nam ở đấu trường quốc tế cho "Hoa khôi áo dài Việt Nam" hơn bởi chọn được 3 người đẹp xứng đáng đại diện nhan sắc Việt “chinh chiến” ở đấu trường quốc tế.