+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2015 bị tước vương miện vì mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay Laura Garcete vừa bị tước vương miện vì mang thai trong thời kỳ đương nhiệm.

    (ĐSPL) - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay Laura Garcete vừa bị tước vương miện vì mang thai trong thời kỳ đương nhiệm.

    Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2015 bị tước vương miện sau khi đăng quang chưa được 2 tháng.

    Tin tức Laura Garceta Riveros - Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2015 vừa bị tước vương miện sau khi đăng quang không lâu vì bị phát hiện mang thai đã gây xôn xao dư luận nước này.

    Laura Garcete sinh năm 1990, cô sở hữu thân hình gợi cảm và chiều cao 1m76. Theo Angelopedia, người đẹp tóc vàng vừa đăng quang Hoa hậu ngày 21/9 vừa qua.

    Cô xuất thân là người mẫu và đã có kinh nghiệm tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Du thuyền Quốc tế năm 2012, Hoa hậu Liên lục địa năm 2013, giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Paraguay, Á hậu 2 Nữ Hoàng Nam Mỹ (South American Queen) và cuối cùng là Hoa hậu Hoàn vũ Paraquay 2015.

    Theo dự định, Laura Garcete sẽ đại diện cho đất nước cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Tuy nhiên, theo quy định của cuộc thi Hoa hậu Paraguay và Hoa hậu Hoàn Vũ, Ban tổ chức không chấp nhận thí sinh đã kết hôn, có con hoặc mang thai trong nhiệm kỳ hoa hậu.

    Sau khi đăng quang ít ngày, người đẹp bị phát hiện mang thai và Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu đã phải tiến hành một cuộc điều tra. Sau khi có kết quả chính xác, vương miện Hoa hậu của Laura Garcete bị tước bỏ.

    Hoa hậu Trái Đất Paraguay sẽ đại diện cho nước này tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

    Thay thế cho Laura Garceta Riveros tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào tháng 12 năm nay tại Mỹ sẽ là Myriam Arévalos. Cô đăng quang Hoa hậu Trái Đất Paraguay 2015 và được cử làm đại diện cho nước này tại Miss Earth 2015. Với việc đảm nhận trọng trách của Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay, một người đẹp khác là Lourdes Andrea Melgarejo sẽ thay thế cô tại Miss Earth 2015.

    Vi An/Theo Angelopedia

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]bPcxTsj9N3[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-paraguay-2015-bi-tuoc-vuong-mien-vi-mang-thai-a118632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.