+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền bất ngờ tái xuất với gương mặt "khác lạ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện tại hậu trường Táo Quân 2018, nhiều người ngỡ ngàng bởi diện mạo có phần khác biệt của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

    Xuất hiện tại hậu trường Táo Quân 2018, nhiều người ngỡ ngàng bởi diện mạo có phần khác biệt của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

    Mới đây, trong buổi ghi hình chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2018, nhiều khán giả bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau hơn 13 năm vắng bóng.

    Nguyễn Thị Huyền đến chúc mừng và trò chuyện cùng các nghệ sĩ thân thiết như Minh Vượng, Đức Hùng.

    Nguyễn Thị Huyền (sinh năm 1985) đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004. Vào năm 2007, Nguyễn Thị Huyền từng kết hôn bí mật ở Anh. Tuy nhiên, sau đó 2 năm, cô đã ly hôn, lấy bằng tốt nghiệp báo chí loại giỏi ở Anh và trở về Việt Nam. Hiện tại, cô không tham gia bất kỳ sự kiện nào ở showbiz.

    Nguyễn Thị Huyền nổi tiếng là người đẹp có gương mặt đầy đặn, phúc hậu, là kiểu mẫu nhan sắc Á Đông nên nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

    Tuy vậy, trong lần xuất hiện này cùng những bức hình được cô chia sẻ gần đây, một số ý kiến cho rằng gương mặt của người đẹp đã khác biệt nhiều so với trước đây.

    Mặc dù ngỡ ngàng vì sự trẻ trung "quên thời gian" của người đẹp, nhiều người cũng nhận ra rằng phần cằm của Nguyễn Thị Huyền có vẻ nhọn hơn nhiều, bớt đi vẻ phúc hậu, thay vào đó là sắc sảo, quyến rũ.

    Nguyễn Thị Huyền khá kín tiếng, người hâm mộ gần như không biết gì về đời sống riêng tư của cô nên lần xuất hiện này của mỹ nhân gốc Hải Phòng nhận được sự chú ý đặc biệt.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-nguyen-thi-huyen-bat-ngo-tai-xuat-voi-guong-mat-khac-la-a219253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan