+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Tiểu Vy được báo nước ngoài khen ngợi, chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông xứ Trung cùng các chuyên trang sắc đẹp quốc tế.

    Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông xứ Trung cùng các chuyên trang sắc đẹp quốc tế.

    Ngày 16/9, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, cô gái 18 tuổi Trần Tiểu Vy đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác để trở thành chủ nhân chiếc vương miện cao quý tại cuộc thi sắc đẹp lâu đời nhất Việt Nam.

    Ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 của cuộc thi lần lượt thuộc về các người đẹp Bùi Phương Nga và Nguyễn Thị Thúy An.

    Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Không chỉ báo chí trong nước, nhan sắc top 3 năm nay cũng nhận được sự chú ý từ truyền thông nước ngoài.

    Trong đó, chuyên trang nhan sắc Global Beauties đăng tải thông tin về chiến thắng của Trần Tiểu Vy. Họ nhận định Tiểu Vy là ứng cử viên mạnh trong cuộc thi nhan sắc sắp đến.

    Chuyên trang Missosology cũng đăng thông tin về cuộc thi. Trên diễn đàn của chuyên trang này, hình ảnh Tiểu Vy được nhiều bình luận cho rằng cô sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới.

    Chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao Tiểu Vy.

    Không chỉ thế, trên các trang tin nổi tiếng ở Trung Quốc cũng đăng tải thông tin về cuộc thi như Tân Hoa Xã, QQ… Trên các diễn đàn lớn, cộng đồng mạng tại Trung Quốc cũng bàn tán sôi nổi về cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ tại Việt Nam.

    Nhiều trang tin Trung Quốc cũng đăng tải về Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Đa số đánh giá cao nhan sắc top 3 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 như "Cả ba cô gái đều xinh đẹp, trẻ trung, tràn đầy sức sống. Chất lượng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 rất cao, nhan sắc các thí sinh khá đồng đều".

    Bản thân Tân Hoa hậu Tiểu Vy thì nhận được nhiều lời ưu ái: "Tân Hoa hậu Việt Nam đẹp hơn Hoa hậu Hong Kong cả trăm lần", "Cô ấy đẹp và thần thái quá", "Gương mặt và vóc dáng của cô ấy đều rất tuyệt vời"...

    Trần Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

    Trang tin giải trí chuyên về Kpop - Koreaboo thì dành cho Tiểu Vy tít bài "có cánh" với nội dung: "Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến tất cả 'điêu đứng' vì nhan sắc rạng rỡ của mình". Trang này cũng khen ngợi mặt mộc cùng những bức ảnh đời thường xinh tươi của Trần Tiểu Vy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-duoc-bao-nuoc-ngoai-khen-ngoi-chuyen-trang-sac-dep-danh-gia-cao-a244618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan