+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy lại "dính phốt" phát ngôn dù được fan góp ý nhẹ nhàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã sang năm 2019, Hòa Minzy vẫn vướng phải những lùm xùm vì thái độ và phát ngôn của mình.

    Dù đã sang năm 2019, Hòa Minzy vẫn vướng phải những lùm xùm vì thái độ và phát ngôn của mình.

    Trong năm 2018, người ta đã không còn đếm được những lần Hòa Minzy để mình vướng phải những tranh cãi không mấy tích cực chỉ vì đôi lời phát ngôn, một số hành động hay thái độ mà cô thể hiện.

    Hòa Minzy vướng lùm xùm phát ngôn ngay đầu năm 2019.

    Năm 2019 cũng chỉ vừa bắt đầu được vài ngày, và Hòa Minzy đã lặp lại sai lầm cũ. Hiện tại, trên nhiều diễn đàn giải trí đều bàn tán về scandal mới nhất của Hòa Minzy. Trong khi đó, trên thực tế, đây thực sự là một lùm xùm không đáng xảy ra.

    Theo đó, mới đây, trên tài khoản instagram cá nhân của mình, Hòa Minzy chia sẻ về một ca khúc mới. Trong số những bình luận về sản phẩm âm nhạc này, có một bạn fan yêu mến những bài hát của Hoà Minzy và có góp ý với nữ ca sĩ để bài hát hoàn hảo hơn. Thậm chí, người này còn đưa ra lời khen ngợi với Hòa Minzy: "Hay lắm Hòa ơi! Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha".

    Vậy nhưng, đáp lại lời đáp ý chân thành này lại là câu nói gay gắt của Hòa Minzy: "Lần thứ hai chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì".

    Hòa Minzy trả lời gay gắt dù được fan góp ý chân thành.

    Câu trả lời của cô được khán giả nhanh chóng chụp lại màn hình và chia sẻ rầm rộ. Phần đông quan điểm chỉ trích giọng ca Rời bỏ và cho rằng Hòa Minzy đã không cư xử đúng mực khi fan dành cho cô lời góp ý chân thành, nhẹ nhàng.

    Hiện Hoà Minzy đã xoá bình luận gây tranh cãi của mình. Tuy nhiên, bài đăng hiện có gần 1.000 bình luận của khán giả, trong đó phần lớn đều là chỉ trích và kêu gọi cô lên tiếng xin lỗi.

    "Hòa Minzy được như ngày hôm nay cũng là nhờ tình cảm của fan, cô này đúng là không biết điều", "Từng có cảm tình với chị nhưng giờ thì hết rồi nhé!", "Mình rất thích nghe nhạc của Hoà mà giờ thấy tính cách vậy, thôi khỏi hâm mộ luôn. Coi chừng có ngày mất hết fan nha chị"... là phần lớn những bình luận của người hâm mộ gửi đến Hòa Minzy.

    Người hâm mộ chỉ trích Hòa Minzy vì phát ngôn gay gắt.

    Đây không phải lần đầu tiên Hòa Minzy đáp trả dư luận nặng lời như vậy. Hồi giữa năm 2018, giọng ca 9X từng nổi đóa, xưng mày - tao với antifan trên mạng xã hội.

    Những ồn ào kiểu này dù không quá lớn nhưng lại dần khiến Hòa Minzy mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả. Cũng có ý kiến cho rằng chính bởi những lùm xùm bên lề mà dù sở hữu một giọng hát nội lực, Hòa Minzy lại chưa từng bật lên hẳn trong nhiều năm hoạt động showbiz.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-lai-dinh-phot-phat-ngon-du-duoc-fan-gop-y-nhe-nhang-a257803.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan