+Aa-
    Zalo

    Hòa nghẹt thở Syria, U23 Việt Nam viết trang sử mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận hòa 0-0 với U23 Syria, U23 Việt Nam đã giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2018 với đối thủ Iraq.

    Sau trận hòa 0-0 với U23 Syria, U23 Việt Nam đã giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2018 với đối thủ Iraq.

    Chiều tối 17/1, trong trận đấu ở lượt cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2018, mặc dù bị đối thủ ép sâu hơn, nhưng U23 Việt Nam đã phòng ngự chặt chẽ và giữ kết quả hòa 0-0 trước Syria bảng D U23 Châu Á 2018.

    Trung vệ Tiến Dũng nổi bật trong trận hòa U23 Syria 0-0. Ảnh: AFC.

    Trong hiệp 1 của trận đấu với U23 Syria, HLV Park Hang Seo vẫn sử dụng sơ đồ quen thuộc 5-4-1 với 5 hậu vệ gồm Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, bộ đôi tiền vệ trung tâm Xuân Trường-Đức Huy còn Công Phượng, Quang Hải hoạt động tự do hỗ trợ cho trung phong Văn Toàn.

    Tuy nhiên sang đến hiệp 2, trước sức ép vô cùng lớn của trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những sự thay đổi người phù hợp. Vào những phút cuối của trận đấu, khi những pha tạt cánh đánh đầu được cầu thủ U23 Syria tạo ra ngày một nhiều, thì hàng thủ U23 Việt Nam cũng dốc toàn bộ sức lực, không để mắc bất cứ sai sót nào.

    Hòa Syria, U23 Việt Nam vào tứ kết U23 Châu Á. Ảnh: VnExpress

    Với kết quả hòa với U23 Syria, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có 4 điểm sau 3 trận, giành vé vào tứ kết U23 châu Á với vị trí thứ hai bảng D và sẽ gặp đối thủ Iraq - đội bóng dẫn đầu bảng C với 7 điểm cùng hiệu số bàn thắng +4 sau 3 trận vòng bảng.

    Trước trận đấu, đánh giá về đối thủ U23 Việt Nam, HLV Hussein Afash của U23 Syria cho biết: "U23 Việt Nam có tính kỷ luật rất cao. Với sơ đồ gồm 5 hậu vệ, 4 tiền vệ và 1 tiền đạo, U23 Việt Nam di chuyển rất nhanh mỗi khi tổ chức các đợt phản công".

    "Chúng tôi đã nghiên cứu điểm mạnh điểm yếu của U23 Việt Nam thông qua trận đấu đầu tiên nhưng chừng đó vẫn chưa đủ. U23 Syria sẽ cố gắng phân tích nhiều hơn để nhập cuộc thật tốt", ông Afash nói thêm.

    Đội hình xuất phát 2 đội:

    U23 Việt Nam: Tiến Dũng , Tiến Dũng, Văn Hậu, Đình Trọng, Văn Thanh, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Toàn, Duy Mạnh, Quang Hải, Công Phượng.

    U23 Syria: Ibrahim, Y. Al Hamwi, Busmar, Arnaout, Ashikar, Almarmour, Jniat, Al Ahmad, Naji, Muhtadi, S. Al Hamwi

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-nghet-tho-syria-u23-viet-nam-viet-trang-su-moi-a216744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan