+Aa-
    Zalo

    Họa sĩ N.L lên tiếng về cuộc sống "kinh khủng" sau khi bị tố hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Họa sĩ N.L khẳng định những lời tố của người mẫu Kim Phượng về việc bị hiếp dâm là "bịa đặt" và cho biết anh đang phải sống trong rất nhiều áp lực "kinh khủng".

    Họa sĩ N.L khẳng định những lời tố của người mẫu Kim Phượng về việc bị hiếp dâm là "bịa đặt" và cho biết anh đang phải sống trong rất nhiều áp lực "kinh khủng".

    Trong những ngày qua, sự việc người mẫu nude Kim Phượng tố họa sĩ body painting N.L có hành vi hiếp dâm cô khi cả hai làm việc chung đã trở thành tâm điểm dư luận, đặc biệt là trong cộng đồng nghệ sĩ.

    Trong lúc cơ quan chức năng vẫn còn đang điều tra, họa sĩ N.L đã chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm của anh về vụ việc sau một thời gian im lặng.

    Lý giải về sự im lặng trong thời gian qua, họa sĩ N.L chia sẻ với ANTĐ rằng anh đã nhận được lời khuyên từ luật sự rằng không trả lời bất cứ vấn đề gì. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên lên tiếng này, anh muốn khẳng định "thông tin tôi hiếp dâm người mẫu Kim Phượng là hoàn toàn bịa đặt. Tóm gọn lại, tôi không làm chuyện đó".

    Những ồn ào vụ người mẫu nude tố họa sĩ hiếp dâm vẫn chưa dừng lại. Ảnh: Thanh Niên

    Vị họa sĩ cho biết, anh đã lên làm việc với cơ quan công an Quận 10 vào chiều 22/5 sau khi có kết quả giám định để hợp tác điều tra, thuật lại với công an những thông tin thực tế nhất từ bản thân.

    Ngoài ra, họa sĩ N.L giãi bày rằng trong suốt thời gian qua, anh đã bị tổn hại quá nhiều về "danh dự, về con người, về gia đình, về công việc", phải sống trong áp lực "kinh khủng".

    N.L cũng kể lại rằng, trong buổi vẽ body painting với Kim Phượng, anh đã đề nghị chụp tại nhà trọ của cô với sự có mặt của cả bạn cùng trọ nhưng chính nữ người mẫu đã không đồng ý. Bên cạnh đó, chủ ý đến khách sạn làm việc cũng không phải của anh mà từ Kim Phượng.

    Nói về buổi làm việc với cơ quan chức năng, họa sĩ N.L cho biết, anh được gọi lên làm việc là để "đối chiếu, trao đổi xem những thông tin mà Kim Phượng viết trong đơn tố cáo có phải sự thật không? Để từ đó, có kết luận cuối cùng cho vụ việc".

    "Bản thân cơ quan chức năng, khi họ nhận được hồ sơ tố cáo mà có tên tôi trong đó, họ sẽ phải mời tôi lên hợp tác làm việc, để làm rõ những điều có trong đơn tố cáo mà họ đã tiếp nhận từ Kim Phượng. Đó là trách nhiệm của cơ quan pháp luật nhà nước.

    Bởi bất kì một công dân, đều có quyền khiếu nại, tố cáo 1 ai đó. Và người bị khiếu nại, tố cáo phải có trách nhiệm lên giải trình. Còn sau khi giải trình, thì sự thật trắng đen như thế nào lại là một chuyện khác" - Tiền Phong dẫn lời họa sĩ N.L cho biết.

    N.L cũng khẳng định với Lao Động, anh sẽ kiện lại Kim Phượng bởi "những ai tố cáo tôi sai sự thật, họ đều phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Khi phát ngôn, không có căn cứ, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự người khác, đều phải chịu trách nhiệm".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-si-nl-len-tieng-ve-cuoc-song-kinh-khung-sau-khi-bi-to-hiep-dam-a230721.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan