+Aa-
    Zalo

    Hoàn cảnh éo le của nam thanh niên bị đánh tử vong vì trộm đào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối tượng trộm đào bị đánh tử vong tại Lào Cai có mẹ mất sớm, bố lấy vợ khác. Nạn nhân chưa lập gia đình, không có nghề nghiệp ổn định và ít khi về quê.

    Đối tượng trộm đào bị đánh tử vong tại Lào Cai là Mai Văn Trung, mẹ mất sớm, bố lấy vợ khác. Nạn nhân chưa lập gia đình, không có nghề nghiệp ổn định và ít khi về quê.

    Hiện trường thanh niên trộm đào bị đánh tử vong. Ảnh: Báo Giao Thông

    Sáng ngày 1/2, ông Trần Văn Ngọc, Chủ tịch UBND xã Quang Kim (huyện Bát Xát, Lào Cai) cho biết trên VTC News, nạn nhân Mai Văn Chung (SN 1990, thường trú tại đội 18, thôn Kim Thành 2, xã Quang Kim, huyện Bát Xát) - người bị đánh chết bên bó đào, lọ hoa vì trộm cắp có hoàn cảnh gia đình vô cùng éo le.

    Theo đó, mẹ nạn nhân mất sớm, sau đó bố cũng đi lấy vợ khác. Chung cùng anh trai (quê ở phường Xuân Tăng, TP Lào Cai) chuyển đến ở cùng bác gái ruột ở xã Quang Kim. Nạn nhân chưa lập gia đình, không có nghề nghiệp ổn định và ít khi về quê.

    Trước đó, trưa ngày 31/1, một số người dân bán đào trên đường A1 - An Dương Vương (phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai) phát hiện nam thanh niên có hành vi trộm cắp 1 nhành đào bé rồi bỏ chạy. Thấy vậy, mọi người hô hoán truy đuổi bắt giữ.

    Theo nhân chứng, trong lúc khống chế, hai người đàn ông do không giữ được bình tĩnh đã dùng điếu cày lao vào đánh đập tới tấp vào đầu, khiến nam thanh niên bị thương nặng và tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án 2 đối tượng đã bỏ đi.

    Tuy nhiên, sau 2h, Giàng A Phình và Phạm Đức Minh đã ra đầu thú. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-canh-eo-le-cua-nam-thanh-nien-bi-danh-tu-vong-vi-trom-dao-a261767.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan