+Aa-
    Zalo

    Hoàn cảnh khó khăn, chật vật của người phụ nữ bị cướp 200 tờ vé số ở TP Buôn Ma Thuột

    (ĐS&PL) - Theo lời kể của bà Cúc, mỗi ngày bà kiếm được khoảng 100 nghìn đồng từ việc bán vé số, ngoài việc nuôi bản thân, bà còn phải chăm lo cho người anh trai bị tai biến.

    Nguồn tin trên báo Dân trí cho biết, Công an TP Buôn Ma Thuột đang phối hợp với Công an phường Thống Nhất (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đang tiến hành rà soát, trích xuất các camera an ninh trong khu vực để điều tra, làm rõ vụ việc một người phụ nữ lớn tuổi hành nghề bán vé số bị cướp giật 200 tờ vé số.

    Nạn nhân trong vụ việc là bà Nguyễn Thị Cúc (66 tuổi, trú tại phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

    Theo lời kể của bà Cúc, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 14/4, lúc này bà vừa nhận hơn 200 tờ vé số từ đại lý, bà đi bán quanh phố nhưng chỉ bán được một tờ. Thấy người quá mệt, bà quyết định dừng bán, về nhà. Mắc bệnh nhiều năm, cơ thể yếu ớt, bà Cúc di chuyển rất khó khăn, chậm chạp.

    Bà Nguyễn Thị Cúc kể lại giây phút bị nam thanh niên cướp 200 tờ vé số. Ảnh: PLO

    Bà Nguyễn Thị Cúc kể lại giây phút bị nam thanh niên cướp 200 tờ vé số. Ảnh: PLO

    Đi đến hẻm 185, đường Phan Bội Châu, phường Thống Nhất, một nam thanh niên dừng xe máy, ngỏ lời bảo bà Cúc lên xe để chở giúp về nhà. Tuy nhiên do đã gần tới nhà, bà Cúc cảm ơn và từ chối. Sau đó, nam thanh niên chạy xe một đoạn rồi quay lại hỏi mua vé số, bà Cúc vừa chìa sấp vé số ra, nam thanh niên nhanh tay giật cả tập vé rồi tăng ga bỏ trốn trước sự ngỡ ngàng của người phụ nữ nghèo.

    Người dân phát hiện sự việc đã đưa bà Cúc đến Công an phường Thống Nhất trình báo. Thông tin ban đầu, bà Cúc khai báo đã bị giật mất 200 tờ vé số thông thường cùng 10 tờ vé vietlott, tổng giá trị trên 2 triệu đồng.

    Tiếp nhận tin báo, lực lượng công an đã vào cuộc truy xét đối tượng gây ra vụ việc.

    Được biết, gia cảnh của bà Cúc thuộc diện khó khăn của địa phương, người phụ nữ chia sẻ: "Mỗi ngày, tôi chỉ có thu nhập khoảng 100.000 đồng từ việc bán vé số" và cho biết ngoài việc lo cho bản thân, bà còn chăm sóc anh trai là ông Nguyễn Tình (68 tuổi) bị tai biến nên cuộc sống rất chật vật.

    “Sau khi bị cướp vé số, tôi lo không biết lấy tiền đâu để trả nợ. Vì vậy, tôi tính sẽ trả góp mỗi ngày 10.000 - 20.000 đồng cho đại lý” - bà Cúc buồn bã chia sẻ.

    Bà Cúc chia sẻ, nam thanh niên giật vé số của mình khoảng ngoài 20 tuổi, mặc áo trắng. "Tôi nghĩ do hoàn cảnh của cháu nó khó khăn, cháu nó non người trẻ dạ mới làm chuyện này. Tôi mong sao cháu đừng làm việc này với ai nữa, chứ tôi cũng không trách cứ cháu nó nhiều", bà Cúc nói.

    Liên quan đến vụ việc, theo tin trên báo Pháp luật TP.HCM được biết, nhà bà Cúc nằm trong một con hẻm nhỏ tại số 317/1 đường Quang Trung, phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột. Do mắc bệnh lupus ban đỏ nhiều năm qua, da mặt bà Cúc bị biến dạng nặng, đi lại rất khó khăn.

    Thương cảm trước hoàn cảnh của bà Cúc, một số nhà hảo tâm đã quyên góp tiền, giúp bà bù lại tiền vé số bị cướp giật mất.

    Theo một lãnh đạo UBND phường Tân Tiến, địa phương đã nắm thông tin vụ việc bà Cúc bị cướp vé số. “Bà Cúc là công dân của phường nhưng vụ cướp vé số xảy ra ở địa bàn phường Thống Nhất. Chúng tôi đang cho cán bộ rà soát, nắm lại cụ thể hoàn cảnh của bà Cúc để có hướng xử lý phù hợp” - lãnh đạo UBND phường Tân Tiến nói.

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoan-canh-kho-khan-chat-vat-cua-nguoi-phu-nu-bi-cuop-200-to-ve-so-o-tp-buon-ma-thuot-a414208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan