+Aa-
    Zalo

    Hoãn xử vụ nhắn tin đe dọa Chủ tịch TP Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa với lý do bị cáo Đào Tấn Cường, hai luật sư bào chữa cho bị cáo Cường và những người có nghĩa vụ liên quan vắng mặt.

    HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa với lý do bị cáo Đào Tấn Cường, hai luật sư bào chữa cho bị cáo Cường và những người có nghĩa vụ liên quan vắng mặt.

    Sáng nay (16/1), TAND TP.Đà Nẵng đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Đào Tấn Cường (SN 1969, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) - nguyên Phó giám đốc Công ty cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng về tội "Đe dọa giết người".

    Khai mạc phiên toà vào sáng nay - Ảnh: Tiền Phong

    Tuy nhiên, trong phần thủ tục, Viện KSND TP.Đà Nẵng cho biết bị cáo Đào Tấn Cường vắng mặt có đơn với lý do nhập viện, hai luật sư bảo vệ cho bị cáo Cường cũng vắng mặt. Vì vậy, Viện KSND TP.Đà Nẵng đề nghị hoãn phiên tòa.

    Sau khi hội ý, Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên tòa với lý do bị cáo Đào Tấn Cường, hai luật sư bào chữa cho bị cáo Cường và những người có nghĩa vụ liên quan vắng mặt.

    Thời gian dự kiến tòa mở lại vào 7h30 ngày 9/2 tại TAND TP Đà Nẵng.

    Theo hồ sơ, thời điểm trước khi bị bắt ông Cường là phó giám đốc Công ty Cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng.

    Kết quả điều tra xác định ông Cường đã có hành vi nhắn tin có nội dung đe doạ gửi đến số điện thoại của ông Huỳnh Đức Thơ - chủ tịch UBND TP Đà Nẵng. Nội dung của những tin nhắn có lời lẽ ám chỉ sẽ gây ra việc nguy hiểm đến cá nhân ông Thơ và người thân trong gia đình ông.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-xu-vu-nhan-tin-de-doa-chu-tich-tp-da-nang-a216534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan