+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi khi trả lời lan man về Hồ Hoài Anh: Chuyên gia truyền thông nói gì?

    (ĐS&PL) - Nhận câu hỏi liên quan đến Hồ Hoài Anh và khả năng hát live của mình, Hoàng Thùy Linh trả lời được cho là lan man, không đúng trọng tâm.

    Cách đây không lâu, Hoàng Thùy Linh có buổi công bố - “Vietnamese concert” – live show cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, giọng ca “See tình” xin giữ kín mọi thông tin đến tận giờ G của chương trình vào ngày 29/09 tới.

    Sau đó, trên các nền tảng mạng xã hội lan truyền các video của Hoàng Thùy Linh trả lời câu hỏi liên quan đến khả năng hát live và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong live show.

    Tranh cãi xảy ra khi nhiều khán giả cho rằng ca sĩ sinh năm 1988 nói lan man, không đúng trọng tâm, thậm chí là có thái độ “trịch thượng” với phóng viên đã đặt câu hỏi mà cô không thích.

    nhan cau hoi lien quan den ho hoai anh hoang thuy linh noi gi dspl 1
    Hoàng Thùy Linh tại buổi công bố live show.

    Cụ thể, một phóng viên đặt câu hỏi: “Chị đánh giá ra sao về khả năng hát live của mình trong liveshow?”.

    Hoàng Thủy Linh hỏi phóng viên: “Em thấy giọng chị có hay không?”.

    Phóng viên trả lời: “Giọng chị lúc nào cũng hay nhưng hát live là một chuyện khác”.

    Lúc này nữ ca sĩ nói: “Bài học của các tiền nhân (người đi trước) thì cô không nên tự đánh giá bản thân”.

    Sau đó, cô gây khó hiểu khi ví von: "Chị có 2 đôi chân và may mắn là bố mẹ chị sinh ra chị biết đi. Chị có thể đi được. Ngày hôm đó trời mưa, chị bước ra khỏi nhà, thì lúc ấy có 1 đám người ở kia rất đông mới thấy chị trượt chân chị ngã và họ bảo chị không biết đi. Thế còn ý kiến của em thì sao, chị có biết đi hay không?".

    Khi phóng viên trả lời rằng "dạ có" thì Hoàng Thùy Linh tuyên bố": "Đó là câu trả lời cho câu hỏi chị có biết hát hay không".

    Ở câu hỏi thứ hai, phóng viên đặt câu hỏi cho Hoàng Thùy Linh về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong liveshow.

    Giọng ca “See tình” trả lời: "Chị cũng đàng hoàng mà em. Chị không thể nói một chuyện không liên quan đến show diễn. Cuộc đời của chị đã đi qua nhiều người tốt lẫn không tốt với mình. Xin hỏi em một câu thôi, nếu ai đó hỏi về người mà đối xử với em rất tốt đi thế thì em sẽ lựa chọn như thế nào. Em sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay em sẽ như nào. Chị không nói đúng sai ở đây, chị chỉ nói về tình người với nhau. Mọi sự vận hành trong cuộc đời này là nhờ tình người. Tất cả những người có tài năng và đã ở cạnh chị những lúc khó khăn nhất thì chị nghĩ là mình chậm lại vài nhịp đi em, mình để người ta sống với…”.

    nhan cau hoi lien quan den ho hoai anh hoang thuy linh noi gi dspl 2
    Nhiều khán giả cho rằng Hoàng Thùy Linh đang "quá nhạy cảm"

    Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long (người sáng lập truyền thông Trăng Đen) cho hay, nội dung và lý lẽ Hoàng Thùy Linh sử dụng để ví von là không phù hợp vì việc đi lại là bản năng, còn ca hát là năng khiếu, quá trình trau dồi.

    “Ở câu hỏi thứ hai, Hoàng Thùy Linh không trả lời đúng nội dung mà suy diễn rằng người hỏi đang soi mói đời tư của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Nếu Linh sợ ồn ào của Hồ Hoài Anh bị mang ra soi mói thì bạn mời anh ấy vào live show làm gì. Chưa kể Linh không tiết lộ thêm thông tin về show diễn thì mời báo chí đến làm gì. Linh còn kéo phóng viên đã đặt câu hỏi lên sân khấu rồi “dạy dỗ”.

    Về cá nhân, tôi có thể hiểu và thông cảm cho phần ứng xử của Linh. Tuy nhiên nói Hoàng Thùy Linh khéo kéo, sâu sắc, tinh tế… là sai. Linh đang trả lời vòng vo, khó hiểu, không có lợi cho hình ảnh nghệ sĩ trong mắt công chúng và đặc biệt là truyền thông. Điểm lợi duy nhất là giúp thông tin liveshow của Linh thêm chút ồn ào”, ông Nguyễn Ngọc Long đánh giá.

    Trên các diễn đàn giải trí, nhiều khán giả cho rằng Hoàng Thùy Linh đang “nhạy cảm quá đà”; “xù lông không đúng chỗ”… vì hai câu hỏi không có gì là quá phức tạp, ca sĩ có thể khéo léo xử lý một cách vui vẻ, tinh tế.

    “Ai cũng có quá khứ nhưng cần phải nhìn nhận, tiếp thu ở thời điểm hiện tại. Có lẽ Hoàng Thùy Linh đã tự ái, nhạy cảm quá mức nên dẫn đến sự việc đi xa, căng thẳng hơn”, thành viên T.X viết.

    Tài khoản K.L nhận định: “Việc Hoàng Thùy Linh hát live tệ là có. Bằng chứng là trong rất nhiều show Linh hát chênh, phô, lấy hơi lộ liễu… Song khán giả không chối bỏ tài năng, tư duy âm nhạc, hình ảnh của Linh. Và cô ấy đã được những thành công mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được. Có lẽ Linh muốn được khán giả công nhận nhiều hơn sau những nỗ lực, cố gắng. Lúc ấy Linh bình tĩnh một chút thì sẽ không có ồn ào xảy ra”.

    Một khán giả gợi ý: “Về phần hát live Linh có thể chia sẻ là bản thân đang tập luyện, trau dồi mỗi ngày, hoặc cô ấy có thể hát live một đoạn để chứng minh khả năng là xong.

    Còn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là người anh, người thầy đồng hành với mình lâu năm nên cô mong anh có mặt trong liveshow đầu tiên để cùng chung vui với mình. Đơn giản chỉ vậy, Hoàng Thùy Linh đang nhạy cảm quá đà”.

    Thuỷ Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-gay-tranh-cai-khi-tra-loi-lan-man-ve-ho-hoai-anh-chuyen-gia-truyen-thong-noi-gi-a590521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan