+Aa-
    Zalo

    Học IELTS & TOEIC miễn phí trên ứng dụng Saymee

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc sớm sở hữu chứng chỉ IELTS và TOEIC mở ra vô vàn những cơ hội lớn, để sở hữu chứng chỉ này học viên cần đầu tư thời gian và nỗ lực ôn luyện từng ngày với lộ trình khoa học, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện tham gia các khóa học tại trung tâm.

    Thấu hiểu vấn đề này, Saymee đã hợp tác với MobiEdu triển khai chương trình học và thi thử IELTS và TOEIC ngay trên ứng dụng Saymee. Theo đó, học viên có thể tham gia các khóa học IELTS & TOEIC trực tuyến mọi lúc mọi nơi với chi phí 0 đồng khi sở hữu SIM Saymee. Ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu cách học IELTS & TOEIC miễn phí trên ứng dụng Saymee nhé!

    Hướng dẫn cách học Ielts & Toeic miễn phí trên ứng dụng Saymee

    71

    Các bước để sở hữu tài khoản học IELTS & TOEIC miễn phí trên ứng dụng Saymee như sau:

    - Bước 1: Đăng ký SIM và gói cước Saymee

    + Truy cập link website https://saymee.vn/mua-sim, lúc này bạn có thể chọn SIM theo năm sinh hoặc cung hoàng đạo => Chọn số SIM yêu thích => bấm Mua ngay.

    + Chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng => chọn Thanh toán.

    + Điền đầy đủ Thông tin người mua, Hình thức nhận SIMPhương thức thanh toán. => tích chọn đồng ý tại mục Tôi đồng ý với điều khoản… và Tôi đã kiểm tra và xác định… => bấm Thanh toán ngay.

    72

    Bước 2: Tải app Saymee

    Sau khi đăng ký mua SIM Saymee, bạn tiến hành tài App Saymee để có thể tham gia học và thi thử IELTS & TOEIC miễn phí.

    Truy cập CH Play (đối với thiết bị Android) hoặc App Store (đối với thiết bị IOS) => tìm kiếm từ khóa “Saymee” => bấm Cài đặt.

    - Bước 3: Sử dụng tính năng học và thi thử Ielts & Toeic miễn phí

    Đăng nhập vào ứng dụng Saymee vừa tải => trong mục Saymee muôn màu chọn MobiEdu IELTS hoặc MobiEdu TOEIC để kiểm tra trình độ Tiếng Anh => bấm Đồng ý => Làm bài kiểm tra để chọn lộ trình học phù hợp.

    73

    Lợi ích học Ielts & Toeic miễn phí cùng Saymee

    Một số lợi ích nổi bật khi học IELTS & TOEIC miễn phí trên ứng dụng Saymee như sau:

    Siêu tiết kiệm chi phí

    Trung bình các khóa học Tiếng Anh online có mức giá tối thiểu 500.000đ, đối với các trung tâm ngoại ngữ giá một khóa luyện IELTS/TOEIC lên tới hàng chục triệu đồng. Đối với những người chưa có điều kiện tài chính thì việc theo học tại các trung tâm là điều khó khăn.

    Đừng lo, Saymee đem đến cho bạn cơ hội học tiếng Anh với chi phí 0đ, người dùng Saymee sẽ được cung cấp một lộ trình học tiếng Anh hoàn hảo theo trình độ hiện tại của từng người.

    Linh hoạt thời gian và địa điểm học

    SIM Saymee cung cấp data tốc độ cao, truy cập internet bao mượt mà, êm ru loại bỏ tình trạng mạng lag hay gián đoạn. Với SIM Saymee, bạn chỉ cần kết nối wifi hoặc đăng ký các gói cước 4G của Saymee là có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, chủ động và linh hoạt.

    Đặc biệt, Saymee còn cung cấp các gói cước Topping với chi phí chỉ 10K/tháng truy cập không giới hạn các ứng dụng như Facebook, Youtube, Instagram không lo hết dung lượng.

    Được hỗ trợ bởi công nghệ AI

    Saymee tích hợp hệ sinh thái giáo dục MobiEdu vào việc xây dựng lộ trình học tiếng Anh cho người dùng. Bởi vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giáo trình, bài giảng, bài tập cũng như độ chính xác trong quá trình chấm bài của tiện ích này.

    Sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) bậc nhất Thế giới, ứng dụng có thể tự chấm bài, giải thích từng câu hỏi, sửa lỗi nói và viết,... hỗ trợ người dùng đạt hiệu quả tối đa.

    Bài test đầu vào giúp đánh giá trình độ tiếng Anh và sắp xếp lộ trình học phù hợp với bạn. Để nâng cao trình độ, cuối mỗi khóa bạn sẽ được tham gia làm bài thi đánh giá theo cấu trúc chuẩn đề thi IELTS/ TOEIC.

    Ngoài tiện ích học và thi thử IELTS/ TOEIC miễn phí, bạn cũng có thể trải nghiệm thêm nhiều tiện ích free ngay trên ứng dụng Saymee như:

    - Chat GPT Umee: Hỏi đáp không giới hạn với Chat GPT.

    - Mee’love: Tích điểm đổi voucher mỗi ngày

    - Sắc màu Umee: Chơi game nhận điểm Meetik, đổi quà yêu thích.

    - Dịch vụ SIM: Miễn phí chọn SIM số đẹp, SIM năm sinh, SIM cung hoàng đạo

    Hệ sinh thái Saymee siêu đa dạng xứng đáng được bạn trải nghiệm, đặc biệt tính năng học và thi thử IELTS/ TOEIC miễn phí trên ứng dụng Saymee hỗ trợ giới trẻ Gen Z có thể học tiếng Anh miễn phí với lộ trình bài bản, cá nhân hóa phù hợp với trình độ tiếng Anh hiện tại của mỗi người. Chúc bạn thao tác thành công và có trải nghiệm học tiếng Anh tuyệt vời cùng Saymee nhé!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-ielts-toeic-mien-phi-tren-ung-dung-saymee-a612123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hội thảo Khoa Học Về ứng dụng sản phẩm Smart A .

    Hội thảo Khoa Học Về ứng dụng sản phẩm Smart A .

    Sáng ngày 20/1 tại Trường Đại Học Điều Dưỡng Tỉnh Nam Định, hội Dinh Dưỡng Việt Nam tổ chức buổi hội thảo khoa học với chủ đề dinh dưỡng với bệnh nhiễm trùng. Dưới sự chủ trì của PGS.Ts Phạm Ngọc Khái, Chủ Tịch Hội Dinh Dưỡng Việt Nam, PGS. Ts Nguyễn Tuấn Bình, PGS. Ts Phạm Thị Dung,và các nghiên cứu viên của tỉnh Thái Bình. Ngoài ra có sự góp mặt của đông đảo các nhà khoa học và hội viên hội dinh dưỡng của 4 tỉnh Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình,Thái Bình.