+Aa-
    Zalo

    Học sinh nên tặng cô giáo món quà gì ngày 8/3 là ý nghĩa nhất?

    (ĐS&PL) - Việc tặng quà 8/3 thể hiện tình cảm chân thành, lòng biết ơn của học trò dành cho những giáo viên của mình.

    Để thể hiện sự tinh tế, học sinh nên khéo léo chọn được món quà ý nghĩa mà vẫn nằm trong phạm vi có thể tặng được. Dưới đây là những gợi ý quà tặng dành cho cô giáo vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3:

    Hoa

    Tặng hoa cho cô giáo trong ngày 8/3 là một lựa chọn tuyệt vời. Đó là món quà không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể chọn các loại hoa tươi, hoa khô, hoa giấy… tùy theo sở thích của cô giáo.

    hoc sinh nen tang co giao mon qua gi ngay 8 3 la y nghia nhat

    Thiệp handmade

    Một bó hoa đẹp đi kèm tấm thiệp do chính bạn làm là món quà khiến cô giáo vô cùng xúc động. Món quà tuy đơn sơ nhưng thể hiện tình cảm yêu quý mà bạn muốn gửi đến cô giáo.

    Với các cô, quan trọng là tình cảm bạn dành cho người cô của mình, vì thế, bạn có thể lựa chọn những món quà nhẹ nhàng, giá thành rẻ hoặc tự tạo nên những món quà từ các đồ handmade.

    hoc sinh nen tang co giao mon qua gi ngay 8 3 la y nghia nhat dspl1

    Chậu cây để bàn

    Hình ảnh chậu cây cảnh nhỏ xuất hiện trên bàn làm việc của giáo viên có lẽ đã quá quen thuộc với những người học trò. Vì vậy, việc chọn chậu cây cảnh nhỏ tặng cho cô giáo vừa ý nghĩa vừa thiết thực.

    Bạn nên chọn những loại cây dễ trồng như: cây kim ngân, ngọc ngân, kim tiền, sen đá… để làm quà tặng cô giáo nhân ngày 8/3. 

    hoc sinh nen tang co giao mon qua gi ngay 8 3 la y nghia nhat dspl

    Sách

    Sách luôn là món quà ý nghĩa, đặc biệt là với những người làm nghề giáo. Đó là món quà có giá trị tinh thần rất lớn bởi đối với họ, kiến thức là thứ quý báu nhất.

    Bút

    Các bạn hãy lựa chọn một chiếc bút tốt. Món quà này thích hợp với các cô giáo. Nó còn thể hiện được sự tôn trọng mà bạn dành cho người giáo viên của mình.

    hoc sinh nen tang co giao mon qua gi ngay 8 3 la y nghia nhat dspl5

    Sổ

    Dù trong thời đại của máy tính, cuốn sổ tay nhỏ vẫn là vật dụng cần thiết, giúp các cô ghi chú những vấn đề cần lưu ý một cách hiệu quả trong quá trình làm việc. Ngoài ra, khi sử dụng sổ tay, họ sẽ nhớ đến những người học trò đã tặng món quà này cho mình.

    Móc khóa

    Một chiếc móc khoá xinh xắn với các hình hay biểu tượng dễ thương, gửi gắm các thông điệp ý nghĩa cũng là gợi ý không tồi. Móc khoá hiện nay đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả, bạn có thể cân nhắc, lựa chọn cho phù hợp với cô giáo của mình.

    hoc sinh nen tang co giao mon qua gi ngay 8 3 la y nghia nhat dspl3

    Đồ dùng sinh hoạt

    Những đồ dùng sinh hoạt quen thuộc như bộ ly chén, bát đia, lọ hoa, vật trang trí.... luôn hữu ích, và cũng thể hiện được sự quan tâm chân thành. Tuy nhiên, đồ dùng sinh hoạt được lựa chọn phải đảm bảo những yêu cầu cơ bản như đạt chuẩn chất lượng, đa dụng và tiện lợi.

    Bánh kem

    Bánh kem cũng là món quà rất phù hợp để tặng cô giáo vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Bạn có thể mua sẵn hoặc đặt trước, cũng có thể tự tay làm những chiếc bánh kem đơn giản.

    hoc sinh nen tang co giao mon qua gi ngay 8 3 la y nghia nhat dspl2

    Giỏ trái cây

    Tặng giỏ trái cây tươi sẽ đơn giản hơn so với tặng các loại thực phẩm hay vật dụng khác, gửi tặng cô giáo một giỏ trái cây làm quà ngày 8/3 giúp tăng cường sức khỏe. Trái ngọt mang ý nghĩa như là kết quả của quá trình trồng trọt và gây dựng của cô giáo.

    hoc sinh nen tang co giao mon qua gi ngay 8 3 la y nghia nhat dspl4

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-nen-tang-co-giao-mon-qua-gi-ngay-8-3-la-y-nghia-nhat-a613220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan