+Aa-
    Zalo

    Học vấn của Á Hậu Phương Nga: Thành tích học tập nổi trội từ THPT tới đại học, là cán bộ lớp cần mẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á Hậu Phương Nga được cả ngoại hình lẫn học vấn, nhiều người không khỏi choáng váng khi nhìn thấy thành tích học tập khủng của cô nàng.

    Ngoài danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga còn "đốn tim" người hâm mộ bằng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và các hoạt động xã hội ấn tượng của mình. Nàng hậu là một trong số ít những người đẹp chinh phục được công chúng nhờ những thành tích học tập xuất sắc.

    Nhắc tới Phương Nga, người ta nhớ đến biệt danh "Hoa khôi kép" bởi trước khi giành giải Á hậu ở cuộc thi sắc đẹp lớn, cô từng là Hoa khôi của ĐH Kinh tế Quốc dân. Cô còn có thành tích học tập nổi trội từ cấp ba cho tới đại học, là cán bộ lớp cần mẫn.

    12 năm đi học, Phương Nga cũng là học sinh giỏi, đồng thời có khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Khi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2018, lúc giới thiệu về Thủ đô Hà Nội, Á hậu đã thể hiện khả năng tiếng Anh đỉnh cao với việc nói trôi chảy liên tục trong một video clip gần 3 phút. 

    hoc van cua a hau phuong nga thanh tich hoc tap noi troi tu cap ba cho toi dai hoc la can bo lop can man 1
    Phương Nga theo học Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Phương Nga vẫn rất chăm chỉ học hành dù lịch trình sau khi đăng quang Á Hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 vô cùng bận rộn. Chân dài gốc Hà thành tốt nghiệp ngành Tài chính, nhận bằng giỏi với điểm trung bình các môn học là 4.49/5. Điểm luận án tốt nghiệp của Phương Nga là 9,3. Đây là một chương trình học rất khó và có tỉ lệ sinh viên đầu vào thấp vì tuyển sinh gắt gao. Sinh viên phải có năng lực thực sự về nhiều mặt mới có thể theo học chương trình này. Bởi chương trình tiên tiến được giảng dạy và học tập bằng Tiếng Anh, theo công nghệ, chương trình và giáo trình uy tín của trường ĐH Tổng hợp California, Long Beach, Hoa Kỳ (CSULB).

    hoc van cua a hau phuong nga thanh tich hoc tap noi troi tu cap ba cho toi dai hoc la can bo lop can man 2
    Nàng hậu gây choáng với điểm số ra trường là 9,3, được xếp loại xuất sắc.

    Nâng hậu tiếp tục gây bất ngờ khi thông báo đã trở thành tân sinh viên trường Swinburne Việt Nam với ngành Truyền thông xã hội (Social Media) sau khi tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân. 

    Phương Nga cho biết: "Ngày hôm nay đánh dấu một chặng đường mới, ngày mình quyết định sẽ học thêm một bằng đại học nữa. Có thể đây là một quyết định hơi liều khi đáng lẽ ra bây giờ mình nên học cao lên như học thạc sĩ. Nhưng mình nghĩ trước tiên học một chuyên ngành mình thích, phục vụ cho công việc hiện nay của mình rồi sau đó học cao lên sau cũng chưa muộn. Chặng đường sắp tới sẽ rất bận đây khi vừa đi làm vừa đi học nhưng không sao".

    hoc van cua a hau phuong nga thanh tich hoc tap noi troi tu cap ba cho toi dai hoc la can bo lop can man 3
    Phương Nga quyết định theo đuổi việc học thêm 1 văn bằng nữa thay vì học thạc sĩ hay cao học như những người khác.

    Á hậu hiện theo đuổi công việc MC tại Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, cô làm MC cho các sự kiện và xây dựng kênh YouTube riêng.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-van-cua-a-hau-phuong-nga-thanh-tich-hoc-tap-noi-troi-tu-thpt-toi-dai-hoc-la-can-bo-lop-can-man-a595804.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan