+Aa-
    Zalo

    Hollywood chính thức làm lại "bom tấn" zombie 2016 "Chuyến tàu sinh tử"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãng phim quốc tế Gaumont đã chính thức ký hợp đồng làm lại bộ phim bom tấn của điện ảnh Hàn 2016 "Train to Busan" (Chuyến tàu sinh tử).

    (ĐSPL) - Hãng phim quốc tế Gaumont đã chính thức ký hợp đồng làm lại bộ phim bom tấn của điện ảnh Hàn 2016 "Train to Busan" (Chuyến tàu sinh tử).

    Được trình chiếu ra mắt lần đầu tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 hồi tháng 5, "Train to Busan" (Chuyến tàu sinh tử) liên tục nhận được những lời khen ngợi từ giới phê bình. Sau đó, bộ phim điện ảnh đầu tiên về đề tại xác sống chính thức được công chiếu kể từ tháng 7/2016 và đạt được thành công ở các phòng vé trên toàn thế giới.


    Không chỉ có kỹ xảo và những tình tiết gay cấn thót tim, "Train to Busan" còn lồng ghép ý nghĩa nhân văn cao đẹp, tôn vinh giá trị của tình người, tình cảm gia đình, trở thành bộ phim chinh phục được nhiều tầng lớp khán giả. Chính vì vậy, bộ phim trở nên vô cùng nổi tiếng và được mong đợi sẽ tiếp tục sản xuất phần 2.

    Mặc dù nhà sản xuất phủ nhận mọi lời đồn đoán về phần sau của "Train to Busan", người hâm mộ có thể mong đợi vào một phiên bản Hollywood của phim trong thời gian tới.

    Ngày hôm qua, 7/12, một trong những nhà sản xuất của "Train to Busan" Kim Woo Taek đã thông báo: "Chúng tôi vô cùng vui mừng được hợp tác với hãng phim lớn của Pháp Gaumont - một hãng phim đã có nhiều tác phẩm quốc tế thành công. Hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội để phim Hàn đến được nhiều hơn với khán giả trên toàn thế giới".

    Gaumont là hãng phim của Pháp, được coi là hãng phim lâu đời nhất trên thế giới còn tham gia hoạt động trong nền công nghiệp điện ảnh. Hình tượng của chữ G viết hoa, lồng trong một đóa hoa cúc, mỗi nhánh tỏa sáng tựa như một vầng Thái Dương. Hầu hết tất cả những người Pháp nào từng đi xem xinê đều đã nhìn thấy tận mắt hình ảnh ấy ít nhất một lần trong đời.

    Về kế hoạch làm lại "Trai to Busan", đại diện của hãng phim Gaumont cũng cho biết: "Chúng tôi bị thu hút bởi "Train to Busan" ngay từ lần đầu được xem bộ phim tại Liên hoan phim Cannes. Bởi vậy, hãng phim sẽ cố gắng tốt nhất để có được bộ phim thật thú vị và giải trí dành cho khán giả Mỹ".

    Hiện tại những thông tin về dàn diễn viên chính và ngày khởi quay của "Train to Busan" phiên bản Hollywood vẫn chưa được tiết lộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hollywood-chinh-thuc-lam-lai-bom-tan-zombie-2016-chuyen-tau-sinh-tu-a173309.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan