+Aa-
    Zalo

    Honda Insight bất ngờ “tấn công” phân khúc sedan hạng sang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Insight 2019 sở hữu những nét thiết kế hiện đại nhất của Honda mới đây, với dải kim loại chạy ngang đầu xe cùng lưới tản nhiệt hình chữ U nằm bên dưới.

    Insight 2019 sở hữu những nét thiết kế hiện đại nhất của Honda mới đây, với dải kim loại chạy ngang đầu xe cùng lưới tản nhiệt hình chữ U nằm bên dưới đem lại cảm giác vuông vức, hầm hố.

    Honda Insight Prototype 2019 nắm giữ vai trò như một chiếc sedan hạng sang trên dòng Civic sở hữu động cơ hybrid khác biệt.

    Cái tên Insight vốn đã quen thuộc với phân khúc hatchback 5 cửa của Honda, nay lại “biến hoá” thành chiếc sedan sành điệu mang kiểu dáng nhỏ gọn, chứa đựng khối động cơ hybrid chưa từng xuất hiện trên bất cứ dòng Civic nào trước đây.

    Honda Insight bất ngờ “tấn công” phân khúc sedan hạng sang. Ảnh: Paultan

    Phần đuôi xe tiếp tục chứng kiến những thay đổi đột phá của thương hiệu với đèn hậu lớn góc cạnh, cắt sâu vào bên trong nắp thùng xe, được trang bị hiện đại với hệ thống đèn LED. Để có được cái nhìn rõ nét hơn về những thay đổi toàn diện của Honda Insight, nhà thiết kế Theophilus Chin đã phác thảo hình ảnh mô phỏng kiểu dáng cả phần đầu và đuôi chiếc sedan có kích thước nhỏ gọn nhất của Honda.

    Được ra mắt lần đầu vào năm 1999, Insight thế hệ đầu tiên là mẫu xe hybrid thương mại thứ 2 trên Thế giới - chỉ ra mắt sau Toyota Prius. Tuy nhiên trải qua 2 thế hệ, dòng xe này chưa bao giờ đạt được những thành công như đối thủ từ Toyota, khiến Honda quyết định "khai tử" tạm thời vào năm 2014.

    Không chỉ có vai trò tiếp nối tên tuổi Insight, thế hệ thứ 3 của dòng xe còn được Honda giao cho một vai trò khác: trở thành mẫu xe thay thế cao cấp hơn cho phiên bản Civic Hybrid. Kể từ khi Insight thế hệ thứ 2 biến mất vào năm 2014 và sau đó là Civic Hybrid đời cũ trong năm 2015, Honda đã không có một mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Prius thế hệ mới hay Hyundai Ioniq. Được "thay máu" từ đầu, Insight mới đã bước đầu nhận được đánh giá tích cực từ các chuyên gia xe hơi trên Thế giới.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-insight-bat-ngo-tan-cong-phan-khuc-sedan-hang-sang-a218343.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan