+Aa-
    Zalo

    "Hot girl đình đám nhất nhì Sài thành một thời" đẹp phơi phới nhờ "chỉ uống không nhai"

    (ĐS&PL) - Đinh Phương Ánh từng được người hâm mộ nhớ tới là giai nhân một thời.

    Đinh Phương Ánh (SN 1985) được biết tới khi hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, diễn viên. Thế nhưng, sau một thời gian hoạt động, cô rút chân khỏi làng giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm lo cho cuộc sống gia đình.

    Ở tuổi U40, Đinh Phương Ánh vẫn giữ được thân hình săn chắc, nhan sắc tươi trẻ bao người ngưỡng mộ. Và, một trong những bí quyết giúp cô xinh tươi rạng rỡ là chọn phương pháp "chỉ uống không nhai".

    Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ về cách để giảm cân an toàn. Đây là cách mà những người không có nhiều thời gian vận động có thể áp dụng. 

    Theo lời Đinh Phương Ánh, cô đã bỏ bê cơ thể trong khoảng hơn nửa năm và ăn uống bất chấp. Vì thế mà cô đã tăng khoảng 5kg và cảm nhận được cơ thể như tích tụ độc tố. Nên, cô đã quyết tâm giảm cân. Đinh Phương Ánh chọn phương pháp detox 7 ngày và đây cũng là một cách cô tự thử thách bản thân.

    "Thật sự 2 ngày đầu gói gọn trong 2 chữ thôi "đói" và "mệt"" là những cảm nhận ban đầu của Đinh Phương Ánh khi chọn detox. Cô trải lòng, bản thân đói tới mức nằm mơ thấy đồ ăn và luôn tự an ủi bản thân cố ngủ để qua cơn đói. 

    anh4
    Khẩu phần ăn có đạm và rau xanh trong thời gian áp dụng detox của Đinh Phương Ánh.
    anh5

    Đến ngày thứ 3, cơ thể của cô đã quen dần với việc lượng calo bị cắt giảm. Đinh Phương Ánh chọn đi bộ trên máy nhẹ nhàng để cơ thể được vận động, săn chắc hơn. Ngày thứ 4 là thời điểm quan trọng với nữ ca sĩ, đánh dấu việc cơ thể đã hoàn toàn bình thường, không còn cảm giác đói, mệt, thèm ăn. 

    Cơ thể dần khôi phục từ năng lượng dự trữ nên cô đã đi tập Pilates như thường lệ. Không những thế, Đinh Phương Ánh còn chọn tập những bài "nặng đô". Những ngày tiếp sau đó, cô vẫn duy trì uống nước detox theo liệu trình 7 ngày. Thời gian này, cô được ăn thêm những món ăn với khẩu phần vừa đủ, chủ yếu là rau xanh và đạm.

    Đinh Phương Ánh còn hài hước chia sẻ, khi được ăn lại, cô phải ăn từ tốn để kéo dài thời gian, lo sợ nhanh hết đồ ăn. Khi được ăn lại mang tới cảm giác hạnh phúc cho nữ ca sĩ. Kết thúc liệu trình, cô đã giảm được 3kg. 

    Từ trải nghiệm của bản thân, Đinh Phương Ánh trải lòng: "Người nhẹ hơn, tinh thần phấn chấn hơn, cơ thể bên trong được sắp xếp lại tốt hơn và còn được khuyến mãi thêm thói quen ăn uống có kiểm soát và khoa học hơn. Những tưởng không thể nhưng không ngờ là vượt qua được một cách không quá vất vả như mình tưởng tượng trước đó.

    Tự cam kết với bản thân sẽ detox thường xuyên hơn để giữ cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất" - nữ ca sĩ nói thêm.

    Nói rõ hơn về phương pháp detox, là bí quyết thanh lọc cơ thể bằng những loại nước uống từ trái cây, rau củ. Detox giúp giảm mỡ nội tạng, trẻ hóa cơ thể từ bên trong. Khi độc tố được đào thải do tích tụ lâu năm ra khỏi cơ thể, bạn sẽ cảm nhận được năng lượng tươi mới, rạng rỡ và xinh tươi hơn.

    Việt Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-dinh-dam-nhat-nhi-sai-thanh-mot-thoi-dep-phoi-phoi-nho-chi-uong-khong-nhai-a582118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan