+Aa-
    Zalo

    Hốt hoảng phát hiện 2 bé trai bám dưới gầm xe khách chạy suốt 80km

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai bé trai vì quá nhớ bố mẹ, không có tiền nên đã phải trốn trong một khoảng trống dưới gầm xe khách liên tục 3 tiếng, suốt đoạn đường 80km.

    Hai bé trai vì quá nhớ bố mẹ, không có tiền nên đã phải trốn trong một khoảng trống dưới gầm xe khách liên tục 3 tiếng, suốt đoạn đường dài 80km.

    Nhân viên trạm dừng xe tải, cho biết, sau khi khởi hành, chiếc xe này đã đi liên tục 3 tiếng đồng hồ, gần trăm cây số và khoảng 12h trưa mới đến trạm dừng, lúc đó, họ phát hiện ra có 2 bé trai gầy gò đang trốn trong một khoảng trống dưới gầm xe. 

    Bé trai đã ngồi dưới gầm xe khách suốt 80 km - Ảnh: Sina.

    Người bé lấm len bùn đất - Ảnh: Sina.

    Hai bé mặt mũi, quần áo lấm lem bùn đất, tỏ ra khá sợ sệt. Khi được hỏi, một cậu bé cho biết đang học tiểu học tại một ngôi làng thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. 

    Người phụ trách bến xe nói rằng, bình thường hai bé trai này được cha mẹ gửi học bán trú tại trường. Ngày xảy ra sự việc, hai em nhân lúc trường chưa mở cửa vào học đã lẻn ra ngoài từ một vách hở ở dưới cảnh cổng trường và chạy đến bến xe NaZuo. Sau khi chạy đến bến xe, các em đã tìm đến chiếc xe mang biển số thành phố Bạch Sắc và trốn dưới gầm xe khách này. Do cơ thể các em còn bé nên đã vô tình tìm được chỗ trốn vô cùng vừa với các em ở dưới gầm xe.

    Nguyên nhân hai bé có hành động như vậy là do nhớ bố mẹ đi làm xa nhà đã lâu, lại không có tiền mua vé nên chúng đã trốn dưới gầm xe để đi đến Bạch Sắc tìm bố mẹ mình. Tuy nhiên điều bất ngờ là sau khi tìm hiểu, các nhân viên đã phát hiện ra rằng bố mẹ hai bé trai này không phải đang làm việc ở Bạch Sắc mà hiện đang ở Quảng Đông. Người nhà do muốn an ủi các em nên đã nói dối rằng bố mẹ chúng đang ở Bạch Sắc. Trước mắt, phía cảnh sát đã liên hệ với trường học của các em, thầy cô giáo đã đến nơi và đón hai em quay lại trường.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-hoang-phat-hien-2-be-trai-bam-duoi-gam-xe-khach-chay-suot-80km-a210885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan