+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Thảo Trang chia sẻ bí quyết sở hữu làn da trắng sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trần Thị Thảo Trang - hot girl Tuyên Quang có khuôn mặt cực kì dễ thương và thân hình rất quyến rũ.

    Trần Thị Thảo Trang - hot girl Tuyên Quang có khuôn mặt cực kì dễ thương và thân hình rất quyến rũ. Thảo Trang sinh ra và lớn lên ở Tuyên Quang. Đây mảnh đất nổi tiếng có nhiều người đẹp được mệnh danh “Trà Thái, gái Tuyên”.

    Trước đây Thảo Trang từng gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ những bức hình tạo dáng bên giàn hoa tường vi. Hình ảnh thiếu nữ trong trong bộ đồ trắng tinh khôi với khuôn mặt xinh xắn khiến người xem khó có thể rời mắt. Sau bộ ảnh đó Facebook Thảo Trang nhận được hàng chục ngàn lượt theo dõi, Thảo Trang cũng vô cũng bất ngờ khi bộ ảnh nhận được nhiều sự quan tâm như vậy.

    Thảo Trang đẹp rạng rỡ bên hoa tường vi

    Mỗi tấm hình Thảo Trang chia sẻ trên mạng đều nhận được “bão” like từ cộng đồng mạng. Cô nàng nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh beauty và lookbook từ các thương hiệu thời trang có tiếng. Ngoài là người mẫu ảnh, Thảo Trang còn có sở thích ca hát và nhảy. Cô từng tham gia nhiều câu lạc bộ ca hát cũng như nhảy. Trong tương lai, Thảo Trang dự định sẽ theo đuổi đam mê nghệ thuật và thử sức với nhiều vai trò như người mẫu ảnh, sexy dance…

    Không chỉ gây ấn tượng với bộ ảnh bên hoa tường vi, hot girl Tuyên Quang gây được tiếng vang với bộ ảnh bên ao sen tuyệt đẹp. Sự trở lại của Thảo Trang vẫn giữ được sự xinh đẹp đến từng khoảnh khắc. Trong trang phục áo yếm truyền thống, Thảo Trang mang đến cho khán giả vẻ đẹp dịu dàng của một thôn nữ. Có thể nói, chủ đề áo yếm bên hoa sen đã quen mắt với nhiều người, nhưng bộ ảnh của Thảo Trang khiến ai ngắm nhìn đều phải trầm trồ khen ngợi bởi cô nàng khoe được làn da trắng ngần cùng biểu cảm có hồn.

    Thảo Trang sớm tự lập với công việc kinh doanh online. Cô bạn đã tự kiếm tiền từ năm lớp 10. Bên cạnh việc thử sức với nghệ thuật, Thảo Trang vẫn tiếp tục duy trì và phát triển công việc kinh doanh Online. Xinh đẹp, tài năng lại kinh doanh giỏi, Thảo Trang là hình mẫu lý tưởng nhiều chàng trai hướng đến.

    Mới đây Thảo Trang xuất hiện trong bộ ảnh mới với vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng. Cựu sinh viên trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội tiếp tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng về bộ ảnh của mình.

    Chia sẻ về bí quyết để có làn da trắng rạng rỡ như vậy thì cô chia sẻ rằng. Trước đây em cũng hay bị nổi mụn lắm, nhất là khi em vừa đi học vừa tham gia vào các công việc chụp ảnh mẫu hay quảng cáo sản phẩm nên phải make up thường xuyên. Nên da mặt em có mụn nhiều đến nỗi mà khi đi làm em phải make up dày cộp để che đi các khuyết điểm trên gương mặt.

    Điều này làm cho da của em càng ngày càng tệ hơn, em cũng đã thử sử dụng nhiều sản phẩm rồi mà không cải thiện được nhiều. Vì da rất nhạy cảm nên em chỉ tin dùng các sản phẩm của nguồn gốc rõ ràng và các thành phần là thảo dược tự nhiên. Sau đó em có dùng serum Korena và dần hết mụn. Em có thể tự tin để mặt mộc khi đi chơi với bạn bè mà không còn tự ti như trước nữa.

    Hoàng Thanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-thao-trang-chia-se-bi-quyet-so-huu-lan-da-trang-sang-a256306.html
    Cách chăm sóc da bé vào mùa đông

    Cách chăm sóc da bé vào mùa đông

    Sau đây là một vài kỹ năng và mẹo nhỏ cơ bản giúp bà mẹ yên tâm hơn khi chăm sóc con khi tắm để phòng tránh trẻ bị cảm lạnh hoặc do nước quá nóng làm tổn thương đến trẻ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách chăm sóc da bé vào mùa đông

    Cách chăm sóc da bé vào mùa đông

    Sau đây là một vài kỹ năng và mẹo nhỏ cơ bản giúp bà mẹ yên tâm hơn khi chăm sóc con khi tắm để phòng tránh trẻ bị cảm lạnh hoặc do nước quá nóng làm tổn thương đến trẻ.