+Aa-
    Zalo

    Huawei hé lộ về mẫu smartphone trang bị tới 3 camera phía sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tấm thiệp mời gửi tới giới truyền thông của Huawei đã tiết lộ, smartphone Huawei P20 và P20 Plus sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên ra mắt thị trường với 3 cảm biến camera p

    Tấm thiệp mời gửi tới giới truyền thông của Huawei đã tiết lộ, smartphone Huawei P20 và P20 Plus sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên ra mắt thị trường với 3 cảm biến camera phía sau.

    Huawei vừa gửi lời mời cho các đơn vị truyền thông, tiết lộ rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 27/3 tại Paris, Pháp để công bố các thiết bị mới của mình.

    Theo 1 số nguồn tin cậy, P20 và P20 Plus sẽ có tới 3 cảm biến camera phía sau. Theo đó, camera thứ 3 được cho nhiều khả năng trang bị zoom 5x.

    Trên thiệp mời có hình ảnh tháp Eiffel ở Paris, nơi được cho lễ ra mắt sẽ diễn ra. Bên dưới là ảnh mờ ba vòng tròn, đại diện cho việc thiết lập máy ảnh ba lần ở mặt sau của P20 và P20 Plus. Cuối lời mời, Huawei đưa ra một cách ẩn ý : “See mooore with AI” cho thấy, điện thoại mới của hãng công nghệ Trung Quốc hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá mới về trí thông minh nhân tạo.

    Trước đó, Huawei P20 Lite đã được chứng nhận bởi FCC Mỹ. Chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với một notch (Tai thỏ) phía trên đầu màn hình của nó, tương tự như trên iPhone X của Apple. Huawei dường như dùng phần “Tai thỏ” để sắp đặt các camera cảm biến trước, tai nghe,…

    Vị trí đặt camera của Huawei P20.

    Dựa vào hình ảnh đăng tải, 3 camera được sắp xếp theo chiều dọc ở góc trên bên trái của mặt sau, giống như kiểu mà Apple mang đến iPhone X (nhưng chỉ có camera kép). Dường như nó cũng đi kèm một đèn flash LED kép nằm ở dưới cùng của dải camera, bên cạnh đó còn có một cảm biến lấy nét bằng laser.

    Ngoài ra, một trong những hình ảnh vỏ bảo vệ cho thấy Huawei có vẻ không loại bỏ jack cắm âm thanh 3.5 mm truyền thống, tuy nhiên có vẻ như lỗ này quá nhỏ nên nó cũng có thể là một mic loại bỏ tiếng ồn phụ.

    Lời mời chính thức đã được tung ra, tuy nhiên thông số chính thức về những chiếc điện thoại mới của Huawei ra sao, vẫn phải đợi đến ngày 27/3 tới đây.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huawei-he-lo-ve-mau-smartphone-trang-bi-toi-3-camera-phia-sau-a219240.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan